Clip: Tổng thống Obama trổ tài beat box dẫn dắt Suboi đọc rap

25/05/2016 14:46 GMT+7

(iHay) Trong buổi giao lưu với Tổng thống Mỹ sáng 25.5, nữ rapper Việt tự tin thể hiện một đoạn rap khi được ông Obama yêu cầu.

(iHay) Trong buổi giao lưu với Tổng thống Mỹ sáng 25.5, nữ rapper Việt tự tin thể hiện một đoạn rap khi được ông Obama yêu cầu.

>> Hình ảnh Tổng thống Obama đến Việt Nam ngập tràn Facebook
>> Ông Obama từng tháo nhẫn cưới khi bắt tay người dân Argentina

Tham dự buổi trò chuyện với ông Obama sáng 25.5 tại Gem Center (TP.HCM) có diễn viên Lan Phương, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, nhà soạn nhạc Nguyễn Mạnh Duy Linh, nghệ sĩ Khánh Thi...
Trong số những vị khách may mắn được đặt câu hỏi giao lưu cùng ông Obama, rapper Suboi được chú ý hơn cả khi là người duy nhất cất lên giọng hát của mình. Trước khi trả lời câu hỏi của Suboi, ông Obama đã yêu cầu Suboi thể hiện một đoạn rap ngắn bằng tiếng Việt trước lời giới thiệu là rapper của cô.
Ông Obama hài hước nói về lý do mời Suboi: "Mời cô gái ở đằng kia. Tôi mà không trả lời câu hỏi của cô ta, chắc tôi bị đánh mất!" - Ảnh chụp màn hình
Câu hỏi mà Suboi đặt cho Tổng thống Mỹ như sau: "Ông đã nói nhiều về môi trường, chính trị, kinh tế... Vậy ông có thể chia sẻ về tầm quan trọng của việc quảng bá văn hóa nghệ thuật đối với một quốc gia?".
Ông Obama trả lời: “Ở Việt Nam nhiều người nghĩ rằng rap không dành cho nữ. Việc bày tỏ ý tưởng nghệ thuật là rất quan trọng. Chúng ta có âm nhạc, thơ. Cuộc sống là sự kết hợp của rất nhiều thứ ăn, học, làm việc... nhưng nghệ thuật giúp chúng ta không chỉ nghĩ về cá nhân mà cả người khác...”.
Do thời gian giao lưu đã hết, vị tổng thống da màu đầu tiên của Hoa Kỳ đã chào tạm biệt và rời đi.
Sau buổi nói chuyện, Suboi đã được đài ABC phỏng vấn. Đại diện của Suboi tiết lộ Suboi mến mộ Tổng thống Obama đã lâu và đã chuẩn bị rất nhiều cho buổi giao lưu này, trừ đoạn rap ngẫu hứng trên. Cô từng được gặp Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tại Texas trong buổi nói chuyện Let Girls Learn (về đề tài giáo dục cho trẻ em gái trên toàn thế giới) hồi tháng 3 năm nay.
Anh Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.