CMT & những ngôi sao không tuổi

16/06/2018 08:00 GMT+7

Đến hẹn lại lên, các nghệ sĩ nhạc đồng quê lại tập trung về thành phố Nashville (Tennessee, Mỹ) để tham gia lễ trao giải âm nhạc đồng quê do người hâm mộ bình chọn - CMT Music Awards, mang theo kỳ vọng về những cuộc đổi ngôi ngoạn mục của làng nhạc.

Hơn một nửa thế kỷ đi qua và lễ trao giải CMT cũng theo con tạo xoay vần tôn vinh những thế hệ nghệ sĩ tài năng. Sóng sau đè sóng trước là lẽ thường tình, nhất là trong âm nhạc, nhưng tài năng thì chẳng thể nào bị vùi dập và chẳng có tuổi tác. Lễ trao giải CMT năm nay tại nhà hát Bridgestone Arena vào ngày 6.6 vừa qua như một lời khẳng định mạnh mẽ cho điều ấy khi sân khấu thuộc về 2 ngôi sao lớn là Blake Shelton và Carrie Underwood.
Là ứng viên lớn tuổi nhất khi phải đọ sức với những ca sĩ trẻ, Shelton hoàn toàn ngỡ ngàng khi anh được gọi tên cho giải thưởng danh giá nhất: Video của năm, dù trước đó anh đã giành giải Video của nam nghệ sĩ, cả hai đều cho bài I’ll Name the Dogs.
CMT & những ngôi sao không tuổi1
“Tôi làm công việc ghi âm suốt 18 năm nay và may mắn là được khán giả đón nhận. Phải nói rằng thật thú vị khi được ngồi đây tối nay với thế hệ những nghệ sĩ nhạc đồng quê mới. Có lẽ tôi là một trong những người già cuối cùng đang rất phấn khích trước sự trưởng thành của những người trẻ”, ca sĩ 41 tuổi này cho biết.
Nhưng kỷ lục vẫn chưa dừng lại ở Blake Shelton. Không ai có thể qua mặt được nữ ca sĩ Carrie Underwood, người được mệnh danh là nữ hoàng nhạc đồng quê. CMT năm nay chứng kiến chiến thắng lần thứ 18 của cô ca sĩ 35 tuổi này. Underwood, bắt đầu nổi tiếng từ khi trở thành quán quân cuộc thi âm nhạc American Idol năm 2005, đã kéo dài mạch chiến thắng của cô tại CMT suốt từ 2012 đến nay. Với The Champion - màn kết hợp với Ludacris, Underwood trở thành chủ nhân của giải Video của nữ nghệ sĩ. Ngôi sao không tuổi này còn khiến cả khán phòng rơi vào im lặng khi trình diễn ca khúc Cry Pretty đầy nức nở.
CMT & những ngôi sao không tuổi2
CMT & những ngôi sao không tuổi3
CMT & những ngôi sao không tuổi4
Tài tử Jung Hae In sắp đến VN
Tài tử Jung Hae In sắp đến VN
Sau thành công của phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, “nam thần” Jung Hae In và bạn diễn Son Ye Jin trở thành cặp đôi hot được sự quan tâm của khán giả khắp châu Á.
Mới đây, Jung Hae In khiến fan đứng ngồi không yên khi tuyên bố chính thức đến giao lưu cùng khán giả VN vào ngày 8.7 tới. Anh sẽ đứng cùng sân khấu với nhiều nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Cát Tường, Chi Pu... trong chương trình Winner. Ngoài tham gia chương trình âm nhạc Winner, Jun Hae In còn tổ chức họp mặt riêng với người hâm mộ. Lịch trình của anh còn có những buổi khám phá các món ăn truyền thống VN tại TP.HCM.
Johnny Deep ốm yếu vì cô đơn
Johnny Deep ốm yếu vì cô đơn
Ảnh: HK - Instargram
Loạt hình ảnh mới của ngôi sao Johnny Deep khiến nhiều người lo lắng bởi vóc dáng gầy gò, hốc hác khác thường. Nhiều người lo ngại anh bị bệnh nặng hay vừa qua cơn bạo bệnh... Tuy nhiên, từ một nguồn tin thân cận tiết lộ với Hollywoodlife, Johnny Deep không bị bệnh mà do tình trạng độc thân, không có người quản thúc nên anh ăn chơi quá độ. Hơn nữa, lịch làm việc dày đặc, những chuyến lưu diễn dài ngày khiến anh stress trầm trọng và thường xuyên tiệc tùng để giải tỏa các áp lực.
Vai trò là ca sĩ Rock’n Roll, Johnny thích lối sống phóng túng, sa đọa theo chất rock. Trong những chuyến lưu diễn, anh cũng không chịu ăn uống đầy đủ, nên càng gầy gò ốm yếu.
Thiên An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.