'Cô Ba Sài Gòn' đạt 60 tỉ đồng, thấp hơn kỳ vọng của Ngô Thanh Vân

06/12/2017 08:48 GMT+7

'So với Tấm Cám: Chuyện chưa kể thì số lượng vé bán ra của Cô Ba Sài Gòn năm nay gần như gấp đôi. Tuy nhiên, doanh thu của bộ phim này chỉ mới xấp xỉ trên 60 tỉ đồng', nhà sản xuất chia sẻ.

Trong tháng 11 vừa qua, Cô Ba Sài Gòn ra rạp với nhiều lùm xùm, trong đó có việc bị livestream trái phép. Tới thời điểm hiện tại, phim đã ra rạp gần một tháng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người trong nghề cho đến khán giả.
Mới đây, nhà sản xuất đã công bố doanh thu của phim. Theo đó, tác phẩm điện ảnh mới nhất mà Ngô Thanh Vân đầu tư chỉ mới xấp xỉ trên 60 tỉ đồng, thấp hơn kỳ vọng. Trước đó, Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng do "đả nữ" đầu tư dù không có nhiều cơ hội tham gia tại cụm rạp lớn nhất là CGV nhưng vẫn “chinh chiến” mang về hơn 70 tỉ đồng.
"Có thể nói từ sau bộ phim Cô gái đến từ hôm qua thì doanh thu của những bộ phim Việt Nam có dấu hiệu đi xuống và rớt không phanh vì nhiều lý do khách quan khác nhau. Từ đó, nỗi lo lắng của nhà sản xuất sẽ ngày một lớn hơn", phía Ngô Thanh Vân chia sẻ.
Theo Ngô Thanh Vân, với hiện trạng như vậy, có thể những nhà đầu tư cho phim Việt sẽ dần dè dặt hơn trong việc sản xuất những sản phẩm chất lượng. "Nếu không nhờ vào sự yêu mến và ủng hộ của khán giả đối với phim Việt thì cơ hội cho thị trường phim điện ảnh Việt sẽ ngày càng rất mong manh", nữ diễn viên cho hay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.