Cô bé 10 tuổi khiến Đoan Trang phá luật ở 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'

19/07/2015 05:54 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã đủ số thí sinh cho đội của mình nhưng vì quá phấn khích trước tài năng khiêu vũ của cô bé Bảo Châu (10 tuổi), giám khảo Đoan Trang đã quyết định phá lệ, xin BTC nhận thêm một thí sinh nữa. Đây là điều chưa từng xảy ra tại Bước nhảy hoàn vũ nhí.

(TNO) Mặc dù đã đủ số thí sinh cho đội của mình nhưng vì quá phấn khích trước tài năng khiêu vũ của cô bé Bảo Châu (10 tuổi), giám khảo Đoan Trang đã quyết định phá lệ, xin BTC nhận thêm một thí sinh nữa. Đây là điều chưa từng xảy ra tại Bước nhảy hoàn vũ nhí.

>> Thí sinh nhí mang 'vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên lên sân khấu

Đoan Trang và Hà Lê bấm chọn thí sinh dù đã đủ người
 
Trong tập cuối vòng Tuyển chọn phát sóng vào tối 18.7, một bất ngờ đã xảy ra vào cuối chương trình. Lúc này, cả 3 bộ đôi giám khảo đều chọn đủ thí sinh cho đội của mình. Là thí sinh cuối cùng xuất hiện trên sân khấu, cô bé Bảo Châu (10 tuổi) hầu như không còn cơ hội để được chọn nữa. Tuy nhiên, phong cách trình diễn tự tin, những bước nhảy điêu luyện của Bảo Châu đã khiến các giám khảo vô cùng thích thú. 
Trước tình huống này, giám khảo Đoan Trang và Hà Lê đã bất chấp luật lệ của chương trình, quyết định bấm chọn Bảo Châu vì cho rằng: "Gương mặt của con đẹp và phù hợp để trở thành một nghệ sĩ đa năng. Tuy trải qua thử thách hiphop vừa rồi cũng chưa phải là hoàn hảo nhưng cô chú nhìn được ở con sẽ trở thành một điểm gì đó trong đội cô chú, nên cô chú mới bấm".
Cả hai cũng xin phép BTC "phá luật" để có thể nhận Bảo Châu vào đội của mình vì quá thích cô bé 10 tuổi này. Đây là lần đầu tiên chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí xảy ra trường hợp này. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả ủng hộ Đoan Trang nhưng không ít người lại "ném đá" quyết định này vì cho rằng nữ ca sĩ Socola sẽ tạo ra những "tiền lệ" không hay ở những lần sau. Hiện BTC vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. 
Bảo Châu, cô bé 10 tuổi khiến Đoan Trang và Hà Lê "phá luật"
Bên cạnh đó, tập cuối vòng Tuyển chọn xuất hiện khá nhiều thí sinh "chất", khiến các giám khảo đứng ngồi không yên. Ấn tượng nhất phải kể đến cô bé Minh Châu (7 tuổi, Hà Nội) với bài nhảy có sự kết hợp với "vũ điệu cồng chiêng" từng gây sốt của Tóc Tiên, khiến cả 3 bộ đôi giám khảo thích thú bấm chọn.
"Vũ điệu cồng chiêng" là điệu nhảy từng tạo nên cơn sốt sau khi được Tóc Tiên thể hiện trong chương trình The Remix. Mặc dù có một số động tác khá gợi cảm nhưng khi được các thí sinh nhí thể hiện trên sân khấu lại hết sức hồn nhiên, dễ thương. Các giám khảo đều ra sức thuyết phục cô bé 7 tuổi này về đội của mình.
Giám khảo Minh Hằng cho biết cô "vừa có tấm lòng, vừa chân thành, lại rất yêu con nít". Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ khiến cho Minh Châu có được những kỷ niệm đẹp nhất khi về đội của mình. Giám khảo Đoan Trang dành nhiều lời khen cho tiết mục của cô bé này còn giám khảo Thủy Tiên tận dụng thế mạnh "đã làm mẹ" để tìm sự tin tưởng từ Minh Châu. Cuối cùng, cô bé 7 tuổi quyết định về đội của giám khảo Thủy Tiên. 
Minh Châu gây sốt với "vũ điệu cồng chiêng"
Cô bé được các giám khảo tranh giành quyết liệt
Cũng mang "vũ điệu cồng chiêng" vào trong tiết mục của mình là bé Uyên Nhi (10 tuổi, TP.HCM), được cả hai giám khảo Minh Hằng và Đoan Trang cùng bấm chọn.
Bộ đôi giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển cho rằng dù tiết mục biểu cảm gương mặt chưa tốt lắm nhưng Uyên Nhi lại thể hiện được khả năng nhảy múa đa dạng, nhiều thể loại. Đặc biệt, giám khảo Minh Hằng cho biết với thân hình có phần hơi mũm mỉm, Uyên Nhi không phải lo lắng vì bản thân cô cũng từng có thời gian "tròn trịa" như vậy nhưng sau đó đã giảm đi 10 kg.
Quyết không chịu thua, giám khảo Đoan Trang cho biết ông xã cô làm về dinh dưỡng nên sẽ giúp cho Uyên Nhi trong chuyện giảm cân và cuối cùng, cô bé 10 tuổi đã quyết định về đội của nữ ca sĩ Socola.
Uyên Nhi cũng mang "vũ điệu cồng chiêng" vào tiết mục của mình
Cô bé Hoàng Vân (8 tuổi, TP.HCM) cũng gây ấn tượng khi hóa thân thành bà tiên hắc ám. Ngay từ những giây đầu tiên, các giám khảo đã lần lượt bấm chọn cô bé này.
Giám khảo Thủy Tiên cho rằng từ ánh mắt đến biểu cảm trên gương mặt của Hoàng Vân đều rất hoàn hảo. Giám khảo Minh Hằng thì hứa hẹn sẽ giúp cô bé đi sâu hơn trong cuộc thi này còn giám khảo Hà Lê đội Đoan Trang thì mong muốn giúp cho Hoàng Vân trở thành ngôi sao thật sự.
Khi được mời đưa ra quyết định, Hoàng Vân cho biết: "Con rất thích hai chú Hà Lê và Lâm Vinh Hải vì hai chú nhảy hip hop rất giỏi nhưng con sẽ đội cô Minh Hằng".
Cô bé Hoàng Vân gây ấn tượng khi hóa thân thành bà tiên hắc ám
Bộ đôi Nam Anh, Thùy Dương (10 tuổi) được cả 3 bộ đôi giám khảo cùng bấm chọn. Giám khảo Đoan Trang cho rằng tiết mục của cả hai còn có chút sai sót nhưng khi về đội, cô sẽ hướng dẫn thêm. Ngược lại, giám khảo Thủy Tiên thì cho rằng tiết mục này rất hoàn hảo, như hai vũ công chuyên nghiệp. Cuối cùng, Nam Anh về đội Đoan Trang còn Thùy Dương về đội Thủy Tiên
Bộ đôi Như Phương - Hồng Dương đến từ Phú Thọ thể hiện những động tác kết đôi điêu luyện chinh phục được bộ đôi giám khảo Đoan Trang - Hà Lê. Theo đánh giá của giám khảo, cặp đôi này thể hiện sự chuyên nghiệp từ trang phục cho đến động tác, nét mặt. "Tuy vẫn còn "khe hở" trong bài nhảy nhưng về đội, cô chút sẽ nắn nót lại sau", giám khảo Hà Lê chia sẻ
Cô bé Bảo Anh (9 tuổi, Hà Nội) hóa thân thành cô gái mồ côi và gây ấn tượng với những động tác khó, đặc biệt là khả năng uốn dẻo nhờ học múa đã được hơn 6 năm. Cô bé đã được giám khảo Minh Hằng bấm và tự tin thể hiện một phần nhảy rumba ngẫu hứng cùng giám khảo Phan Hiển
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.