Cô bé 10 tuổi khiến Trấn Thành, Trường Giang 'đứng hình'

01/11/2018 13:12 GMT+7

Trong tập 3 Thách thức danh hài , chỉ với ba con thú nhồi bông, cô bé 10 tuổi Kim Hòa đã liên tục chọc cười Trấn Thành, Trường Giang bằng sự lém lỉnh, đáng yêu và xuất sắc nhận giải thưởng 20 triệu đồng.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Kim Hòa đã khiến Trường Giang liên tục xuýt xoa bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Cô bé tỏ ra rất hiểu chuyện khi biết lấy lòng hai giám khảo và MC bằng cách tặng mỗi người một chú gấu bông. Tuy nhiên, Trấn Thành lại tỏ vẻ không hài lòng khi Kim Hòa tặng Trường Giang con gấu to còn mình chỉ được con gấu "chút éc": "Nếu tặng con nhỏ hơn chắc sẽ không cười quá, bây giờ phải làm sao chứ buồn như vậy thì không cách nào cười được". Trước lời "đe dọa" của Trấn Thành, những tưởng Kim Hòa sẽ đổi ý nhưng nào ngờ cô bé lại thẳng thừng: "Chú Trấn Thành không cười vậy chú Trường Giang cười" khiến Trấn Thành "hóa đá" còn Trường Giang thì cười nghiêng ngả.
Ở tiết mục đầu tiên, Kim Hòa tương tác với ba chú thú nhồi bông giống hệt với ba "em bé" đã đem tặng, đặt tên lần lượt là Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy. Kim Hòa thể hiện sự lém lĩnh khi đặt Ngô Kiến Huy vào tình huống chỉ ăn “cơm thừa canh cặn” của hai vị giám khảo còn lại, khiến Trấn Thành và Trường Giang bật cười, qua đó đem về 2 triệu đồng đầu tiên.
Bằng việc liên tục nhầm tên các nhân vật thú nhồi bông, cô bé đã “dụ” được hai giám khảo cười từ vòng này sang vòng khác và đem về giải thưởng 20 triệu đồng Ảnh: BTC
60 giây tiếp theo, vẫn tiếp tục tương tác với thú nhồi bông, Kim Hòa lại khiến hai giám khảo cười ngất bởi sự lẫn lộn tên giữa các "bé" thú nhồi bông. Ngay khi biết mình đã chiến thắng giải thưởng 10 triệu, thay vì vui mừng, Kim Hòa lại mếu máo trách "tự nhiên hai chú cười chi vậy" khiến Trấn Thành, Trường Giang một lần nữa "té ghế". Trước sự cổ vũ của hai giám khảo và khán giả, Kim Hòa quyết định thi tiếp. Cô bé cũng tranh thủ đổi lại thú nhồi bông đã tặng trước đó vì... tặng nhầm dẫn đến việc lẫn lộn tên khi biểu diễn.
Bước vào vòng ba, biết Kim Hòa sẽ dựa vào những chú thú bông đã tặng để gọi tên chúng nên Trấn Thành, Trường Giang đã giấu đi và thay phiên đổi thú bông cho nhau với mục đích làm Kim Hòa mất tập trung. Tuy nhiên, trước sự phá rối của hai giám khảo, Kim Hòa vẫn "tỉnh rụi" và cãi lại khi các vị giám khảo khiến Trấn Thành, Trường Giang tiếp tục bật cười. Nhận được giải thưởng 20 triệu đồng, Kim Hòa hội ý với mẹ và quyết định dừng lại với lý do: “Thôi con không thi tiếp đâu, hai chú này cười hoài”, khiến hai vị giám khảo ngơ ngác.
Mặc dù được Trấn Thành, Trường Giang ra sức năn nỉ: “Chỉ cần con thi tiếp, con muốn chú cười thì chú cười, muốn chú khóc thì chú khóc mà muốn chú buồn chú sẽ buồn”. Tuy nhiên đáp lại sự mong đợi của mọi người, Kim Hòa vẫn quyết định không thi tiếp, thậm chí cô bé còn lập luôn kế hoạch sử dụng số tiền thưởng: "Nhiêu đây về con đi Vũng Tàu cũng sướng thân rồi, không cần nhiều".
Trước khi ra về, Kim Hòa cũng đòi lại thú bông trước đó đã tặng cho Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy trong sự ngỡ ngàng của ba người. Cô bé giải thích đó là những chú gấu cưng của mình, mỗi tối không ôm sẽ không ngủ được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.