Cô bé hát Quốc ca 'đại náo' Giọng hát Việt nhí

07/08/2016 11:11 GMT+7

Xuất hiện trong tập 3 Giọng hát Việt nhí 2016 , thí sinh Kim Anh từng gây xôn xao cộng đồng mạng qua clip hát Quốc ca đã khiến bốn vị huấn luyện viên bất đồng khi ra sức tranh giành cô bé về đội của mình.

Từng là thí sinh của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đồng thời gây xôn xao mạng xã hội với clip hát Quốc ca bằng chất giọng trong trẻo, thí sinh Kim Anh đã khiến bốn vị huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Cát Tường bất ngờ khi thể hiện phong cách âm nhạc mới trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.
Trong tập 3 Giọng hát Việt nhí 2016 phát sóng tối 6.8, cô bé mang đến không khí sôi động với ca khúc Một phút giây của nhạc sĩ Thanh Bùi. Điều đặc biệt là đoạn rap trong bài hát do chính Kim Anh tự sáng tác trong vòng một ngày. Với khả năng sáng tác, thí sinh nhí nhận được "cơn mưa" lời khen từ các huấn luyện viên.
Tuy nhiên chưa dừng ở đó, "cô bé Quốc ca" còn khiến bộ tứ quyền lực "chao đảo" khi đưa ra lời thách đố "Cô chú nào đoán được bài hát con thích nhất thì con sẽ về đội người đó". Với đáp án ca khúc Pink Girl, thí sinh Kim Anh đã về đội của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến Noo Phước Thịnh "gào thét" bất lực vì trả lời đúng đáp án nhưng không được chọn.
Kim Anh thể hiện sự làm chủ sân khấu khi mời Đồng Nhi và Ông Cao Thắng lên nhảy cùng mình
Cô bé từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí và cũng từng gây xôn xao mạng xã hội với clip hát Quốc ca
Ngoài ra, Kim Anh còn có khả năng dẫn chương trình và sáng tác

Cũng trong chương trình, phần thi mở màn của thí sinh Nguyễn Hoàng Mai Anh cũng gây được ấn tượng mạnh với giọng hát cao vút và cách xử lý hơi tốt. Ở tiết mục này, để thuyết phục thí sinh về với đội của mình, ca sĩ Đông Nhi còn nguyện leo núi vì cô bé nhưng kết quả cuối cùng Mai Anh lại chọn về đội của Noo Phước Thịnh.
Các huấn luyện viên dường như đang cân tài cân sức khi thu nạp về đội của mình những thí sinh triển vọng. Tập 4 của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục được phát sóng vào thứ bảy ngày 13.8 trên kênh VTV3.
Mai Anh cũng khiến bốn vị huấn luyện viên đứng ngồi không yên với giọng hát cao vút

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.