'Cô dâu 8 tuổi' tiếp tục lên sóng phần 4

25/08/2015 11:26 GMT+7

(TNO) Thu hút sự quan tâm của khán giả Việt bởi nội dung hấp dẫn với hơn 2.000 tập, bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi của Ấn Độ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi kênh truyền hình tại Việt Nam vừa công bố sẽ phát sóng phần 4 vào tháng 9 tới đây.

(TNO) Thu hút sự quan tâm của khán giả Việt  bởi nội dung hấp dẫn với hơn 2.000 tập, bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi của Ấn Độ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi kênh truyền hình tại Việt Nam vừa công bố sẽ phát sóng phần 4 vào tháng 9 tới đây.

Cảnh trong phim Cô dâu 8 tuổi - Ảnh: Today TV
Cô dâu 8 tuổi được khởi quay từ năm 2008 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nữ diễn viên Avika Gor, người đóng vai "cô dâu 8 tuổi" Anandi từ một cô bé nay đã trở thành thiếu nữ và là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Bollywood.
Sau khi khởi chiếu tại Việt Nam vào tháng 10.2014, bộ phim này thu hút sự quan tâm lớn của khán giả bởi nội dung về gia đình và vấn đề xã hội gần gũi nhưng lại có kịch bản lê thê, những cảnh quay chậm đặc trưng khiến bộ phim kéo dài kỷ lục đến hàng ngàn tập.
Trong chuyến sang thăm Việt Nam vào tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên Smita Bansal, người thủ vai mẹ chồng của "cô dâu 8 tuổi" tiết lộ bộ phim này vẫn tiếp tục quay và phát tại Ấn Độ với số lượng đã vượt quá 2.000 tập. "Phim sẽ quay và phát cho đến khi nào khán giả chán mới thôi", Smita Bansal chia sẻ trong buổi giao lưu với khán giả Việt.
Mới đây, đại diện kênh truyền hình Today TV (kênh phát sóng bộ phim) cũng cho biết phần 4 của bộ phim này với sự tham gia diễn xuất của Pratyusha Banerjee, Shashank Vyas, Anjum Farooki, Surekha Sikri, Smita Bansal, Anup Soni… sẽ lên sóng TodayTV  lúc 20 giờ hằng ngày từ 2.9. Nội dung phần 4 sẽ tiếp tục xoay quanh cuộc sống mới của "cô dâu 8 tuổi" Anandi, tình yêu giữa Jagdish và Gauri...
Đại diện kênh truyền hình này giải thích thêm: "Nói là 2.000 tập nhưng ở Ấn Độ mỗi tập chỉ có 25 phút. Với tần suất 4 tập/ngày, dự kiến đến tháng 1.2016 sẽ chiếu hết phần 4 và 5 của bộ phim này. Còn khi nào phim hết thì như Smita Bansal đã nói, khi nào khán giả chán thì phim mới hết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.