‘Cô dâu 8 tuổi’ tiếp tục lên sóng phần 8

25/02/2016 19:22 GMT+7

(iHay) Lên sóng tập đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 11.2014, hiện tại bộ phim sẽ còn kéo dài đến khoảng tập 2.000.

(iHay) Lên sóng tập đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 11.2014, hiện tại bộ phim sẽ còn kéo dài đến khoảng tập 2.000.

Cô dâu 8 tuổi tiếp tục lên sóng phần 8 trên truyền hình Việt sau hơn một năm phát sóng.
Sau hơn một năm phát sóng, bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi do Ấn Độ sản xuất trở thành một trong những bộ phim nước ngoài dài tập nhất tại Việt Nam
Cô dâu 8 tuổi là một trong số những bộ phim truyền hình hiếm hoi của Ấn Độ được xây dựng trên câu chuyện có thật của một cô bé phải sớm lấy chồng, làm dâu ở tuổi lên 8. Với những mối quan hệ phức tạp, những mâu thuẫn khó giải quyết giữa các thành viên trong gia đình, cô bé 8 tuổi đã phải trải qua biết bao thăng trầm của phận làm dâu, làm vợ trẻ con.
Bên cạnh nội dung gần gũi với đời sống, một trong những điểm cộng làm nên thành công của Cô dâu 8 tuổi là sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đẹp, tài năng như: Avinash Mukhejee, Avika Gor, Shashank Vyas, Pratyusha Banerjee, Toral Rasputra, Siddharth Shukla, Anjum Farooki, Neha Marda…
Suốt chiều dài, phim đã có sự thay đổi diễn viên tham gia cho phù hợp với tiến trình từ nhỏ đến lớn (vai Anandi, vai Jagdish). Tuy nhiên, dù ở giai đoạn nào thì “cô dâu” và “chú rể” vẫn chiếm được sự yêu mến của khán giả bởi vẻ ngoài cùng khả năng diễn xuất thiên phú của mình.
Trong phần 8 cuối cùng, Anandi cũng tìm được bến đỗ bình yên, xây dựng một gia đình hạnh phúc với Shiv - người đàn ông từ nay sẽ luôn yêu thương, trân trọng cô suốt cuộc đời.
Nếu như câu chuyện dài về cuộc đời “cô dâu trẻ con” dần đi vào ổn định thì cũng là lúc sóng gió nổi lên với Jagdish, khi Saanchi - em gái của Shiv, vẫn không ngừng theo đuổi và không chịu buông tha anh. Saanchi đã làm mọi cách để Ganga bỏ đi. Nhưng khi biết tin Jagdish sẽ đến Mangalore để tìm Ganga và lo cho việc học của cô, Saanchi đã tỏ ra vô cùng khó chịu và quyết định tìm đến thầy để hối lộ ông ta chọn cho mình ngày tốt để đính hôn cùng Jagdish, dù anh không hề hay biết.
Gia đình Kesar Bagh quyết định kiện và đỗ lỗi cho Jagdish vì bị anh phụ bạc. Vậy giữa Saanchi và Ganga, Jagdish sẽ lựa chọn ai? Còn Ganga liệu có can đảm một lần nữa đấu tranh giành hạnh phúc cho mình hay tiếp tục trốn tránh hạnh phúc? Tất cả sẽ được giải quyết trong phần 8 của phim.
Bộ phim đang được phát sóng trên kênh TodayTV vào lúc 20 giờ hàng ngày.
Đây là một trong những bộ phim truyền hình nước ngoài được khán giả yêu thích thời gian qua.Đây là một trong những bộ phim truyền hình nước ngoài được khán giả chú ý thời gian qua
Dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp của bộ phim chinh phục khán giả.Dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp của bộ phim chinh phục khán giả.
Bộ phim phản ánh chân thật về văn hóa Ấn Độ.Bộ phim phản ánh chân thật về văn hóa gia đình Ấn Độ
Phần 8 hứa hẹn hấp dẫn không kém với nhiều tình tiết bất ngờ.Bộ phim này cũng được xem là “hiện tượng” của năm 2015 khi đạt nhiều “dấu ấn” nhất: phim chiếu lâu nhất (phát sóng trên kênh Today TV từ tháng 11.2014), phim tạo ra nhiều “cảm hứng văn chương” nhất với rất nhiều thơ chế, ảnh chế 'đá xoáy' độ dài của phim; là bộ phim thu hút khán giả màn ảnh nhỏ nhiều nhất, dù nhận những ý kiến khen chê trái chiều...

Minh Nguyễn
Ảnh: YT

>> Bước nhảy Hoàn vũ nhí: Thủy Tiên đưa câu chuyện 'Cô dâu 8 tuổi' lên sân khấu
>> Khánh My được ‘chàng rể’ Cô dâu 8 tuổi khen ngợi hết lời
>> Hai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' thân thiện trao quà cho nghệ sĩ nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.