'Cô gái đến từ hôm qua' ra mắt tại sân trường đại học

13/06/2017 07:30 GMT+7

Chiều 12.6, ê kíp đạo diễn và diễn viên chính của Cô gái đến từ hôm qua - bộ phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - đã có buổi ra mắt chính thức với báo giới và chiếu các trích đoạn đặc sắc trong phim.

Không khí thanh xuân của bộ phim được tái hiện ngay tại địa điểm ra mắt là sân Trường đại học Sài Gòn (đường An Dương Vương, Q.5, TP.HCM), nơi được dàn dựng như một hội trại mùa hè tưng bừng. Hai trích đoạn được trình chiếu đã giới thiệu được màu sắc tươi trẻ của bộ phim với những rung động khó quên cho những ai đã từng một lần phải chia tay người bạn thời thơ ấu, trải qua tuổi học trò “nhất quỷ nhì ma”, những khoảnh khắc của mối tình đầu...
Cặp đôi diễn viên Miu Lê và Ngô Kiến Huy thủ vai chính trong Cô gái đến từ hôm qua. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, Lan Phương, Tiểu Bảo Quốc, Tùng Min, Hà Linh, Thủy Tiên... cùng hai bé Minh Khang, Hà Mi đóng vai Thư và Tiểu Li lúc nhỏ. Phim sẽ công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.