Cô gái đến từ hôm qua tham dự LHP quốc tế tại Hàn Quốc

28/06/2017 06:15 GMT+7

Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh do CJ Entertainment và Yeah 1 CMG sản xuất, vừa nhận lời mời tham dự Liên hoan phim (LHP) quốc tế giả tưởng Bucheon (Bucheon International Fantastic Film Festival - BIFAN) lần thứ 21, diễn ra từ ngày 13 - 23.7 tại Bucheon, Hàn Quốc.

Theo đó, bộ phim sẽ có buổi công chiếu đầu tiên tại BIFAN 2017 trước khi ra mắt khán giả VN vào ngày 21.7 tới.
BIFAN được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997, là LHP chuyên trình chiếu và giới thiệu các phim thuộc những thể loại đặc thù và có phần độc đáo. Tại BIFAN năm nay, Cô gái đến từ hôm qua tham gia trình chiếu tại hạng mục World Fantastic Blue - hạng mục giới thiệu những bộ phim quốc tế thuộc các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến giả tưởng, hài hước và tâm lý mà các khán giả yếu tim vẫn có thể thưởng thức. Dù đây không phải hạng mục tranh giải, nhưng Ban tổ chức BIFAN 2017 vẫn lựa chọn các phim châu Á trong World Fantastic Blue để trao giải thưởng NETPAC (viết tắt của Network for the Promotion of Asian Cinema - Hệ thống phát triển điện ảnh châu Á).
Được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua không đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, hài hước mà còn thu hút khán giả bởi các trường đoạn giả tưởng độc đáo. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ: “Những trường đoạn giả tưởng hấp dẫn sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim, trở thành điểm nhấn đặc biệt của phiên bản điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua, mang câu chuyện tình ngốc nghếch của Thư vượt ra khỏi những trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đây cũng chính là lý do bộ phim này được mời đến LHP BIFAN lần này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.