'Cô gái đến từ hôm qua' tung teaser gây sốt với sự xuất hiện của Miu Lê

23/01/2017 17:38 GMT+7

Bộ phim Cô gái đến từ hôm qua chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa tung teaser đầu tiên với những hình ảnh thật đẹp đồng thời hé lộ vai nữ chính do Miu Lê đảm nhiệm.

Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cũng được chuyển thể một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua tiếp tục là một bộ phim được khán giả háo hức chờ đón. Đặc biệt, phim kết hợp giữa nhà sản xuất Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh trong Em là bà nội của anh. Điều thú vị hơn là hai diễn viên Miu Lê và Ngô Kiến Huy trong Em là bà nội của anh cũng tham gia bộ phim này.
Đoạn teaser đầu tiên của bộ phim vừa được tung ra hôm nay 23.1 đã lập tức được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Tuy độ dài chưa đầy 1 phút nhưng đoạn teaser đã hé lộ những cảnh quay đẹp mắt trong phim đồng thời giới thiệu chân dung "cô gái đến từ hôm qua" Miu Lê duyên dáng trong tà áo dài trắng cùng anh chàng si tình Ngô Kiến Huy trên nền ca khúc Tình thôi xót xa lãng mạn và đầy cảm xúc.
Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cũng được nhắc lại như Cho tôi một vé đi tuổi thơ, Bàn có 5 chỗ ngồi, Những chàng trai xấu tính, Ngồi khóc trên cây, Mắt biếc... Theo tiết lộ từ đạo diễn và nhà sản xuất, Cô gái đến từ hôm qua không chỉ đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, mà còn có những sáng tạo bất ngờ của đạo diễn trong các trường đoạn giả tưởng hay những tình tiết hài hước.
Phần âm nhạc của phim do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phụ trách. Phim còn có sự tham gia của Jun Phạm (nhóm 365 da Band), Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An và nhiều tên tuổi khác như Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc, Tú Vi, Văn Anh... Đặc biệt là hai ngôi sao tuổi học trò thập niên 90 Ngọc Linh và Thủy Tiên. Phim dự kiến phát hành trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.