Cô gái khiến Tuấn Hưng lên sân khấu xách giày ra mắt single đầu tay

07/04/2016 11:33 GMT+7

(iHay) Phúc Bồ đã giúp Huỳnh Tú vượt qua căn bệnh “phòng thu” để single đầu tay của cô không quá khác biệt với giọng hát thật.

(iHay) Phúc Bồ đã giúp Huỳnh Tú vượt qua căn bệnh “phòng thu” để single đầu tay của cô không quá khác biệt với giọng hát thật.

Học trò Tuấn Hưng kết hợp với Phúc Bồ trong single đầu tay 1Điều em nhớ là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi đầu tiên của Huỳnh Tú sau cuộc thi The Voice 2015
Học trò Tuấn Hưng kết hợp với Phúc Bồ trong single đầu tay 3
 Tại cuộc thi The Voice 2015, cô được Tuấn Hưng lựa chọn và ưu ái lên sân khấu xách giày cho cô
Học trò của Tuấn Hưng trong team The Voice 2015 - Huỳnh Tú đã ra mắt single đầu tay vào chiều 6.4 có tên Điều em nhớ với sự hỗ trợ của Phúc Bồ. Cô chính là người đã khiến nam ca sĩ Tuấn Hưng phải lên sân khấu xách giày cho cô trong vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc Careless Whisper.
Ca khúc Điều em nhớ đến với Huỳnh Tú như một sự nhân duyên. Phúc Bồ đã giới thiệu Huỳnh Tú gặp gỡ Nhật Phạm và tìm ra được ca khúc phù hợp với tâm trạng cũng như giọng hát cá tính của cô.
Huỳnh Tú cho biết: “Trước đây khi tham gia Giọng hát Việt, Huỳnh Tú đã có cơ hội làm việc cùng Phúc Bồ, chính vì vậy Điều em nhớ đã được người đoạt giải “Best Producer” đầu tiên tại Việt Nam ở giải thưởng MAMA “đo ni đóng giày”. Và Phúc Bồ cũng chính là người phụ trách sản xuất, truyền cảm hứng, trấn an tâm lý căn bệnh “phòng thu” cho Tú khi thực hiện thu thanh cho single đầu tay của mình”.
Điều em nhớ có nội dung là câu chuyện tình yêu mang hơi thở cuộc sống mạnh mẽ, hiện đại của người con gái. Đó không là những giọt nước mắt ủy mị mà là sự mạnh mẽ đối mặt, tha thứ.
Học trò Tuấn Hưng kết hợp với Phúc Bồ trong single đầu tay 2Huỳnh Tú xây dựng cho mình hình ảnh cá tính và “chất” để không lẫn lộn trên thị trường âm nhạc hiện nay
Học trò Tuấn Hưng kết hợp với Phúc Bồ trong single đầu tay 4Hình ảnh mạnh mẽ của Huỳnh Tú tại buổi họp báo
Học trò Tuấn Hưng kết hợp với Phúc Bồ trong single đầu tay 5Bảo Uyên - của team Mỹ Tâm đến chúc mừng cô bạn
Học trò Tuấn Hưng kết hợp với Phúc Bồ trong single đầu tay 6Buổi ra mắt có nhiều bạn bè từ cuộc thi The Voice đến chúc mừng cho cô
Học trò Tuấn Hưng kết hợp với Phúc Bồ trong single đầu tay 7Điều em nhớ được Huỳnh Tú đưa vào những khung cảnh đẹp, nên thơ của Đà Lạt, Lâm Đồng và TP.HCM. Single được chính thức ra mắt trên các kênh trực tuyến vào ngày 6.4 và MV sẽ được phát hành vào ngày 13.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.