'Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát' gọi Trấn Thành là 'MC biến thái'

21/08/2016 17:24 GMT+7

Trong chương trình Một trăm triệu một phút , sự tếu táo của Trấn Thành đã khiến anh bị 'cô gái vừa ăn kẹo vừa hát' Phượng Vũ thẳng thừng gọi là... 'MC biến thái'.

Xuất hiện trong chương trình Một trăm triệu một phút phát sóng trưa 21.8 là bộ ba Vicky Nhung, Phượng Vũ và Đào Ngọc Sang. Cả 3 đều là những gương mặt quen thuộc tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và hiện tại đều gặt hái được những thành công nhất định trong nghệ thuật.
Đảm nhận vai trò MC trong chương trình này vẫn là Trấn Thành. Anh không ngừng đưa ra những câu hỏi hóc búa, thử thách người chơi, đồng thời cũng hóm hỉnh pha trò để tạo không khí vui nhộn cho khán giả. Tuy nhiên, sự tếu táo của Trấn Thành đã vấp phải phản ứng khá bất ngờ từ "cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ.
Phượng Vũ liên tiếp "chặt chém" Trấn Thành khi tham gia Một trăm triệu một phút
Trước khi tham gia Giọng hát Việt 2015, Phượng Vũ được nhiều người biết đến qua mạng xã hội khi vừa ăn kẹo, vừa cover lại ca khúc Nếu em được lựa chọn vốn gắn liền với giọng hát của Lệ Quyên. Trái ngược với cá tính âm nhạc có phần "dữ dội", Phượng Vũ lại khá lo lắng khi lần đầu tham gia gameshow về kiến thức.
Dẫu vậy, khi đã quen với những câu hỏi hóc búa từ Trấn Thành, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, thậm chí còn không ngại "chặt chém" khiến Trấn Thành nhiều phen khốn đốn. Đặc biệt, việc tuyên bố Trấn Thành là... "MC biến thái” nhất từ trước đến nay mình từng biết đã khiến nam MC này một phen "đứng hình". Tuy nhiên, với khả năng ứng biến linh hoạt, Trấn Thành đã nhanh chóng lấy lại "phong độ" để tiếp tục dẫn dắt chương trình.
Bạn trai của Hari Won cho biết thời gian này, anh chủ yếu trở lại với vai trò MC, diễn viên và đảm nhận những chương trình hoàn toàn mới trong những vai trò mới. 
"Từ năm ngoái, tôi thấy mình làm giám khảo khá nhiều chương trình nên đã chủ động từ chối những chương trình na ná nhau. Thật ra, làm giám khảo cũng là một hình tượng mà tôi hướng đến nhưng tôi không muốn mình chỉ ngồi đó nhận xét người khác. Cái tôi hướng đến là một diễn giả, nhà phát ngôn và lời nói của mình có giá trị", Trấn Thành chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.