Cô gái xinh đẹp gây tranh cãi khi thích ‘sống thử’ trước hôn nhân

09/10/2019 12:55 GMT+7

Trong tập mới phát sóng của Bạn muốn hẹn hò, khán giả tranh cãi gay gắt trước suy nghĩ của cô gái Kim Thắm khi đưa ra quan điểm khá thoải mái về chuyện sống thử trước hôn nhân.

Kim Thắm và Văn Hợp tranh cãi khá quyết liệt khi đưa ra quan điểm về chuyện sống thử trước hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Tập 537 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò chào đón sự xuất hiện của Văn Hợp (37 tuổi) và Kim Thắm (33 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM. Văn Hợp chia sẻ anh đã từng kết hôn 2 tháng sau đó chia tay. Lý do anh đưa ra là bạn gái có mẹ và bà ngoại bị bệnh nặng, muốn cháu gái làm đám cưới cho mẹ vui lòng. Anh Văn Hợp cũng mong muốn có thể tiến xa hơn nhưng cả hai gượng gạo và sau đó quyết định chia tay. Trong khi đó, Kim Thắm cũng đã trải qua 4 mối tình nhưng không cảm nhận được sự quan tâm từ bạn trai. Đặc biệt, nữ chính khiến khán giả tranh cãi khi nói về chuyện sống thử với bạn trai.
Cụ thể khi hàng rào tình yêu mở ra, Kim Thắm hỏi chàng trai rằng: "Anh nghĩ sao về chuyện sống thử trước hôn nhân?". Đáp lại câu hỏi, Văn Hợp thẳng thắn cho rằng không nên sống thử trước hôn nhân: “Cơ bản giữa đàn ông và phụ nữ thì đàn ông phải là người có trách nhiệm gia đình, trách nhiệm xã hội lớn hơn. Nếu sống thử không đi tới kết quả gì thì người đàn ông lúc đó không còn trách nhiệm gì với người kia nữa. Mình cảm giác không ổn lắm. Anh mà có con gái thì anh không thích chuyện đó”.

Anh Lương Văn Hợp gây bất ngờ khi tiết lộ kết hôn 2 tháng rồi chia tay

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Kim Thắm lại không đồng tình với ý kiến của Văn Hợp: "Em thì có quan điểm khác. Em nghĩ rằng khi hai người yêu nhau đủ chín muồi thì việc sống thử trước hôn nhân cũng là lợi thế để cả hai có thời gian hiểu rõ nhau hơn về cuộc sống như thế nào. Em chứng kiến rất nhiều bạn bè quen nhau, cưới nhau rồi sau đó hôn nhân tan vỡ vì chưa hiểu nhau thật sự, chưa chấp nhận được những thói xấu, những điều không tốt của nhau".
"Việc tìm hiểu nhau có rất nhiều cách chứ không nhất thiết là phải sống thử. Trước đây không có sống thử, mọi người vẫn đến với nhau và hạnh phúc. Tại sao cứ phải sống thử? Anh không phủ nhận tác dụng của sống thử nhưng anh nghĩ có nhiều lựa chọn tốt hơn là sống thử”, nam chính nói.

Nữ chính Kim Thắm gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại ý kiến của Văn Hợp, Kim Thắm vẫn giữ nguyên quan điểm của mình: "Cá nhân em tôn trọng việc sống thử và sống thử giúp em hiểu được sâu hơn người mình chọn làm chồng và quyết định của mình là xứng đáng để mình chọn. Trước đây, ông bà ta có nói không nên “ăn cơm trước kẻng” nhưng với xã hội hiện tại thì sống thử giúp chúng ta hiểu nhau sâu hơn, nhiều hơn để tránh phải sau này hối hận. Mình không thể để sau này phải nói tôi chưa biết tật xấu đó của anh nên tôi hối hận, những câu hói đó vô tình châm vào tim gan người khác”.
“Anh vẫn thấy nó sao sao á, nếu chưa lập gia đình mà chính thống tuyên bố hai người sống thử với nhau. Anh nghĩ là anh không dám”, Văn Hợp khẳng định. Kết quả, Kim Thắm quyết định không bấm nút hẹn hò vì cho rằng mình và bạn trai không có chung quan điểm sống, không thể hòa hợp về lâu dài.

Tập phát sóng này, Nam Thư bị mất điểm trong lòng khán giả khi đưa ra nhiều quan điểm cá nhân bị nhận xét vô duyên

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chương trình lên sóng, cặp đôi đã khiến khán giả tranh cãi khá nhiều về quan niệm sống thử của cô gái. Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cô gái gay gắt, cho rằng cô sống dễ dãi, buông thả. Thậm chí có nhiều khán giả còn tỏ ra vui mừng vì cả hai không hẹn hò. "Chúc mừng em trai đã may mắn thoát nạn và sẽ tìm được đúng nửa kia của mình”, “Chàng trai thật sự hạnh phúc khi không được cô bấm nút, phụ nữ sống ích kỷ quá, khó có gia đình hạnh phúc”, “Tập này cô gái quá vô duyên... Dân mạng sẽ tha hồ bình luận khen chê vụ sống thử, lại được nổi tiếng", “Chúc mừng bạn trai số 1 đã thoát nạn”, "Người đàn ông tốt họ ngại sống thử vì sợ nếu không đến được với nhau thì sẽ làm tổn thương phụ nữ. Vậy mà cô gái còn cãi và không bấm nút, đúng là phụ nữ khó hiểu", "Phụ nữ mới mở màn ra đã đòi sống thử. Em ơi em mãi mãi ế thôi...", cư dân mạng phản ứng với cô gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.