Cô hầu quyến rũ trong 'Game of Thrones' được nhắm vào vai người sắt

08/07/2016 14:53 GMT+7

Nữ diễn viên da màu gợi cảm Nathalie Emmanuel nhiều khả năng sẽ thay Tony Stark làm người sắt trong một bộ phim mới của hãng Marvel, theo Entertainment Weekly.

Mới đây, Marvel Comics đã quyết định thực hiện một bộ phim mới về nhân vật người sắt (Iron Man) và hãng cũng đã hé lộ một chi tiết mới hoàn toàn khác với nguyên tác. Theo đó, nhân vật người sắt nổi tiếng sẽ được thay đổi giới tính từ nam sang nữ. Thậm chí, màu da của người sắt cũng chuyển từ da trắng sang da màu. 
Như vậy, người sắt không phải là một người đàn ông tỉ phú da trắng như trước mà chính là cô gái da màu 15 tuổi - Riri Williams. Là học viên của Học viện khoa học kỹ thuật cao MIT, Riri bằng tài năng hiếm có của mình đã chủ động nghiên cứu và mày mò tạo ra bộ áo giáp người sắt. Thấy được khả năng hiếm có của Riri, Tony Stark đã nhường danh hiệu Iron Man cho cô bé, còn ông đảm nhận nhiệm vụ giải cứu thế giới.
Cô hầu quyến rũ của “Game of Thrones” được nhắm vào vai Người Sắt mới 2
Nữ diễn viên da màu xinh đẹp Nathalie Emmanuel Ảnh: AFP/Getty Images
Dù tên tuổi dàn diễn viên cho phần phim mới nhất về người sắt chưa được công bố nhưng theo tờ Time, nữ diễn viên da màu quyến rũ, ngôi sao nổi danh từ loạt phim Game of Thrones và Fast & Furious 7 đang là lựa chọn hàng đầu của Marvel Comics. Bởi lẽ, hãng đã thấy được sự trùng khớp đến hơn 90% trong tạo hình của nhân vật Riri Williams trong truyện và ngoại hình của Nathalie ở ngoài đời.
Tuy vậy song song với Nathalie, cũng đã có những tên tuổi diễn viên da màu được cân nhắc vào vai diễn hấp dẫn này, đó là Zendaya (phim K.C. Undercover) và Martin-Green (phim The Walking Dead, Once Upon a Time). Thông tin chính thức về dàn diễn viên vẫn chưa được phía nhà sản xuất thông báo cụ thể.
Cô hầu quyến rũ của “Game of Thrones” được nhắm vào vai Người Sắt mới 2
Nathalie gây ấn tượng trong bộ phim Game of Thrones Ảnh: cắt từ phim
Đây được cho là một nỗ lực đáng ghi nhận của hãng phim Marvel khi tìm cách cân bằng sự chênh lệch về giới tính và cả màu da cho những nhân vật trong phim. Trước sự xuất hiện của Riri là những chiến binh nữ chuẩn bị được giới thiệu trên màn ành rộng như người nhện nữ (Miles Morales), nữ thần Thor (Jane Foster) và Ms. Marvel (người Mỹ gốc Pakistani).
Nathalie Emmanuel (27 tuổi) đến từ Ireland dù tham gia chưa tới 5 phim truyền hình và điện ảnh nhưng cô cũng đã để lại những dấu ấn đặc biệt cho khán giả bởi vẻ đẹp khỏe mạnh và cực kỳ quyến rũ của mình. Cô từng được đề cử giải thưởng Diễn viên trong sê-ri phim chính kịch xuất sắc nhất của Hội diễn viên điện ảnh Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.