Cổ Lực Na Trát khoe ngực trên thảm đỏ Cannes 2018

14/05/2018 12:49 GMT+7

Ngoài Phạm Băng Băng và Lý Vũ Xuân, Cổ Lực Na Trát là đại diện Hoa ngữ hiếm hoi được lòng truyền thông quốc tế và công chúng khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018.

Chiều 13.5, buổi công chiếu Sink Or Swim (Le Grand Bain) nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 thu hút nhiều nghệ sĩ đến dự. Trong số các người đẹp đến từ châu Á, nữ diễn viên Trung Quốc Cổ Lực Na Trát gây chú ý với bộ đầm xẻ ngực của nhà thiết kế Zuhair Murad.
Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng tôn lên nét đẹp tươi tắn, bạn gái cũ của Trương Hàn ghi điểm tuyệt đối trước ống kính. Thiết kế xuyên thấu của trang phục phần nào giúp cô khoe vẻ quyến rũ.
Cổ Lực Na Trát nhận được nhiều sự quan tâm
Cách đây không lâu, việc Cổ Lực Na Trát xác nhận góp mặt tại sự kiện phim ảnh diễn ra tại Pháp từng gây xôn xao. Dư luận đất nước đông dân nhất hành tinh tỏ ra không mấy thích thú trước chuyến đi này của cô. Tuy nhiên, màn xuất hiện mới đây của sao phim Trạch thiên ký lại được đánh giá là xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi.
Bên cạnh Cổ Lực Na Trát, Liên hoan phim Cannes 2018 ngày thứ sáu còn có sự xuất hiện của các người đẹp như: Marion Cotillard, Aishwarya Rai, Diane Kruger, Jane Fonda, Izabel Goulart, Praya Lundberg, Carla Bruni, Hề Mộng Dao…
Sao đến từ Thái Lan Praya Lundberg tỏa sáng với bộ váy vàng rực rỡ
Diane Kruger thướt tha sang trọng
Marion Cotillard chọn phong cách đơn giản
Người mẫu Trung Quốc Hề Mộng Dao
Phu nhân của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, bà Carla Bruni quý phái với thiết kế Dior
Thiên thần nội y Izabel Goulart khoe đôi chân dài
Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai nhận nhiều ý kiến trái chiều với kiểu tóc và trang phục trong ngày 13.5
Bruna Marqueine gây ấn tượng
Jane Fonda năng động ở tuổi 80
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.