“Cô phù thủy nhỏ” Emma Watson dừng học đóng phim

08/03/2011 17:38 GMT+7

(TNO) “Cô phù thủy nhỏ” Emma Watson đã quyết định tạm hoãn việc học của mình tại trường Đại học Brown (Mỹ) để tập trung cho phần cuối của loạt phim Harry Potter và các dự án phim mới trong năm 2011.

>> Emma Watson - Biểu tượng thời trang của năm
>> Emma Watson sốc vì khối tài sản kếch sù

Trong một thông báo nhỏ trên website riêng, Emma Watson chia sẻ: mặc dù rất yêu thích chuyên ngành văn học đang theo học ở Brown, nhưng cô không thể cùng lúc hoàn thành việc học và các hợp đồng điện ảnh đã ký trong năm 2011.

 
Emma Watson tham dự lễ trao giải BAFTA 2011, tại London (Anh) - Ảnh: Reuters

“Tôi đã quyết định tạm dừng việc học để hoàn thành công việc trong phần cuối của Harry Potter vào mùa hè này, và tập trung vào một số dự án phim khác. Tôi sẽ bảo lưu các kết quả học tập. Chỉ là thời gian học sẽ kéo dài hơn khoảng một đến hai kỳ học…”, tạp chí People dẫn lời ngôi sao 20 tuổi cho biết.


Emma Watson được Elle bình chọn là “Biểu tượng thời trang của năm” - Ảnh: Reuters

Được biết, tập cuối cùng Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2 đã khởi động những buổi chiếu ra mắt, dự kiến sẽ ra rạp rộng rãi vào ngày 15.7. Emma Watson cùng hai ngôi sao trẻ Daniel Radcliffe, Rupert Grint sẽ có những tour quảng bá cho bộ phim trong suốt mùa hè này.

Ngoài ra, bộ phim mới của Emma Watson có tựa đề My Summer With Marilyn cũng sẽ được công chiếu vào cuối năm nay. Sau đó, Emma Watson tiếp tục tham gia vào bộ phim tình cảm Perks of Being a Wallflower.

 
 Emma Watson tham gia buổi chiếu ra mắt Harry Potter và bảo bối tử thần phần 1 tại New York (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Ngoài điện ảnh, Emma Watson hiện rất thành công trên lĩnh vực thời trang. Cô vừa được tạp chí Elle bình chọn là “Biểu tượng thời trang của năm”, và đang là đại sứ thời trang cho thương hiệu Lancome của Pháp.

Cuối tuần trước, Emma Watson cũng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới Pure Threads, hợp tác cùng Alberta Ferretti (Ý).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.