Cổ Thiên Lạc 'cá kiếm' giỏi nhất làng giải trí Hồng Kông

26/12/2013 09:17 GMT+7

(iHay) Với 8 bộ phim đình đám, Cổ Thiên Lạc đã phá kỷ lục của Chân Tử Đan sau 3 năm liên tục dẫn đầu.

(iHay) Với 8 bộ phim trong năm nay, Cổ Thiên Lạc đã dẫn đầu danh sách nghệ sĩ có thu nhập 'khủng' nhất showbiz xứ Cảng thơm, phá kỷ lục của Chân Tử Đan sau 3 năm liên tục dẫn đầu.

>> Nghi án sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan 'bỏ bồ' vì Cổ Thiên Lạc
>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn


Mặc dù chưa có duyên với bất cứ giải thưởng nghề nghiệp nào, song khả năng kiếm tiền của Cổ Thiên Lạc rất đáng nể. Anh xứng đáng là "người đàn ông độc thân giàu nhất" làng giải trí Hồng Kông

Tên tuổi Cổ Thiên Lạc nổi đình nổi đám nhờ vào thành công của các bộ phim như Drug war, Out of Inferno, The White Storm… Tổng thu nhập trong năm 2013 của nam tài tử 43 tuổi là 236 triệu đô la Hồng Kông.

Theo MingPao, thu nhập của Cổ Thiên Lạc sẽ còn tiếp tục dày thêm khi anh vừa được mời vào dự án mới là Z Storm và đang trong vòng đàm phán cho bom tấn Triumph in the Skies (Bao la vùng trời) phần 3 của TVB với cát-sê không hề nhỏ.

Ngoài việc đóng phim, Cổ Thiên Lạc còn đầu tư vào bất động sản. Năm qua, anh đã dời từ ngôi nhà nhỏ sang ngôi biệt thự có giá trị lên đến 126 triệu nhân dân tệ ở khu Residence Bel-Air. Chàng Dương Quá chia sẻ: "Lúc nhỏ ở cùng phòng với em trai trên chiếc giường hai tầng, ngôi nhà nhỏ và chật chội, tôi đổi nhà chỉ vì muốn cho gia đình có hoàn cảnh sống tốt hơn" và từ trước đến nay, Cổ Thiên Lạc cũng chỉ đầu tư bất động sản.


Ngôi sao Tinh võ môn mất ngôi "vua hốt bạc" đã giữ vững suốt 3 năm qua
 

Chân Tử Đan là người đứng thứ hai trong danh sách năm nay. Năm 2013, anh tham gia 4 phim cộng với 6 quảng cáo cùng các hoạt động giao lưu thương mại, thu nhập của Chân Tử Đơn cũng đạt 220 triệu đô la Hồng Kông.

Thiên vương Lưu Đức Hoa và tài tử Tạ Đình Phong cũng lọt vào danh sách những nghệ sĩ giỏi kiếm tiền với 150 triệu đô la Hồng Kông.

Một số nghệ sĩ khác góp mặt trong danh sách này là ca sĩ Trần Dịch Tấn (102 triệu đô la Hồng Kông), ca sĩ Dung Tổ Nhi (87 triệu đô la Hồng Kông), diễn viên Trương Trí Lâm (83 triệu đô la Hồng Kông), diễn viên Châu Nhuận Phát (80 triệu đô la Hồng Kông), diễn viên Trịnh Gia Dĩnh (39 triệu đô la Hồng Kông)…

Vua hài Châu Tinh Trì bất ngờ không có mặt trong danh sách này.

Nguyễn Thủy
Ảnh: TVB/Sina

>> Sao chuyển giới làm lu mờ Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy
>> Cổ Thiên Lạc và Trần Kiều Ân đã bí mật hẹn hò 1 năm
>> Những sao kiếm tiền giỏi nhất năm 2013
>> Rooney kiếm tiền nhiều nhất trong giới cầu thủ Anh
>> Bị treo giò, hậu vệ Gerard Pique chơi bài... để kiếm tiền
>> Thủ môn Buffon đi hát kiếm tiền nuôi đội bóng
>> Madonna đứng đầu danh sách nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất của Forbes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.