Cổ Thiên Lạc làm ‘Cỗ máy vượt thời gian’ bản điện ảnh

16/05/2015 15:04 GMT+7

(TNO) Cổ Thiên Lạc, ngôi sao của phim truyền hình nổi tiếng Cỗ máy vượt thời gian (2001) sẽ làm lại phiên bản điện ảnh của bộ phim này vào năm sau.

(TNO) Cổ Thiên Lạc, ngôi sao của phim truyền hình nổi tiếng Cỗ máy vượt thời gian (2001) sẽ làm lại phiên bản điện ảnh của bộ phim này vào năm sau, theo tờ Jaynestar ngày 15.5.

Một cảnh trong phim Cỗ máy vượt thời gian (2001) - Ảnh: chụp màn hìnhMột cảnh trong phim Cỗ máy vượt thời gian (2001) - Ảnh: chụp màn hình
Cổ Thiên Lạc cho biết ở bản điện ảnh, anh vẫn sẽ đảm nhiệm vai chính Hạng Thiếu Long và bày tỏ mong muốn được mời lại dàn diễn viên cũ gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Phong, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni… để giữ được “hồn” của bộ phim. Ngoài ra, anh từ chối tiết lộ mọi thông tin liên quan khác về Cỗ máy vượt thời gian.
Nam diễn viên đã có ý định làm lại bộ phim này từ nhiều năm trước, nhưng vì kinh phí không đủ và kịch bản vẫn chưa ưng ý nên dự án đành phải gác lại cho đến thời điểm này.
Đại diện của nam diễn viên Lâm Phong cũng khẳng định đã nhận được lời mời từ phía Cổ Thiên Lạc. Tuy nhiên, thời điểm quay phim vẫn chưa được xác định.
Cỗ máy vượt thời gian là bộ phim truyền hình nổi tiếng vào năm 2001 của đài TVB. Bộ phim kể về một chàng cảnh sát thời hiện đại tên Hạng Thiếu Long (do Cổ Thiên Lạc đóng vai chính) đã xuyên thời gian để trở về thời Tần. Bộ phim khi được trình chiếu đã gây tiếng vang lớn và làm tên tuổi của dàn diễn viên “phất” lên đáng kể. Đặc biệt, bộ phim đã khiến tài tử Lâm Phong có chỗ đứng trong làng giải trí sau 2 năm chỉ đóng các vai quần chúng.
Trước đó, trang Youku đã có ý định làm lại bộ phim này thành phiên bản đăng trên các trang mạng, với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên, Trung Quốc đã có lệnh cấm thể loại này nên rất có thể bộ phim sẽ không được phép trình chiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.