'Cơ trưởng Sully' giữ vững vị trí dẫn đầu phòng vé

19/09/2016 16:57 GMT+7

Trong khi phim kinh dị Phù thủy Blair có màn ra mắt thất vọng, Nhóc tì của tiểu thư Jones bị chùng xuống thì Sully (tựa Việt: Cơ trưởng Sully ) tiếp tục đem về doanh thu đầy ấn tượng sau 2 tuần công chiếu.

Ra mắt cùng thời điểm hai bộ phim Phù thủy BlairNhóc tì của tiểu thư Jones chỉ đem về doanh thu tương đối ít khoảng hơn 9,7 triệu USD và 8,2 triệu USD. Trong khi đó, bộ phim về vị cơ trưởng Sully đã hoàn toàn vượt mặt với hơn 22 triệu USD trong tuần thứ hai ra mắt, góp vào 72 triệu USD ở toàn bộ thị trường Bắc Mỹ.
Cơ trưởng Sully, tác phẩm của đạo diễn huyền thoại Clint Eastwood đã giữ vững vị trí dẫn đầu phòng vé của mình ở khoảng 3.500 cụm rạp nội địa.
Bộ phim hài tình cảm Nhóc tì của tiểu thư Jones
Phần ba của loạt phim kinh dị nổi tiếng Phù thủy Blair, từng được xem là đối thủ nặng ký nhất của Cơ trưởng Sully. Phần một của phim là The Blair Witch Project (1999) gây ra cơn sốt trên khắp toàn cầu khi đem về gần 250 triệu USD và trở thành một trong những bộ phim kinh dị độc lập có lãi nhiều nhất.
Bộ phim Nhóc tì của tiểu thư Jones, mặc dù vẫn được đánh giá cao về nội dung tương đương với hai phần phim trước đó nhưng bộ phim hài tình cảm này vẫn chưa có màn ra mắt ấn tượng như kỳ vọng. Trước đó, giám đốc phân phối nội địa của hãng Universal, Nick Carpou từng khẳng định rằng: “Chúng tôi yêu những nhân vật trong bộ phim này và tôi tin nó sẽ làm nên chuyện tại Mỹ”.
Phù thủy Blair gây thất vọng trong tuần đầu công chiếu
Còn về Mật vụ Snowden, được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Oliver Stone với sự góp mặt của nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt cũng gây thất vọng khi chỉ đem về xấp xỉ 8 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Mặc dù tạo được tiếng vang ở liên hoan phim quốc tế Toronto, Mật vụ Snowden vẫn còn gây khá nhiều tranh cãi tại Mỹ vì những thông tin mật của NSA ít nhiều bị tiết lộ. Chính điều này đã làm hạn chế sức hấp dẫn của bộ phim tại thị trường này.
Xếp ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng doanh thu tuần vừa rồi là tác phẩm kinh dị của hãng Sony - Do not Breathe với hơn 75 triệu USD trong tuần thứ tư. Các bộ phim xếp sau như When the Bough Breaks (22,7 triệu USD - tuần thứ hai), bom tấn Suicide Squad (313 triệu USD - tuần thứ bảy), The Wild Life (6,7 triệu USD - tuần thứ hai), ứng cử viên Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc nhất - Kubo and The Two Strings (44,2 triệu USD - tuần thứ năm) và cuối cùng là phim Pete và người bạn Rồng (72, 8 triệu USD - tuần thứ sáu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.