Còn 6 ngày nhận bài tham gia cuộc thi viết Sống đẹp

26/07/2021 06:38 GMT+7

Sau 4 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi viết Sống đẹp đã nhận được hàng trăm bài tham gia của các tác giả trên cả nước. Theo thể lệ, cuộc thi sẽ nhận bài đến hết ngày 31.7.

Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam (không giới hạn độ tuổi) đều có thể tham dự, gửi qua địa chỉ email chương trình: songdep@thanhnien.vn hoặc bằng thư qua đường bưu điện về Tòa soạn Báo Thanh Niên: 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (ngoài bì thư ghi rõ: Bài viết tham dự cuộc thi viết SỐNG ĐẸP).
Bài viết thể hiện nội dung về một nhân vật/tập thể đã có những hành động đẹp, thiết thực giúp đỡ cá nhân/cộng đồng để cho cuộc sống ngày một tốt hơn, góp phần lan tỏa những câu chuyện đầy tính nhân văn. Thể loại: ký sự, phóng sự hoặc ghi chép. Bài viết dự thi được viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh không quá 1.200 chữ (Ban tổ chức đảm nhận việc chuyển ngữ); bắt buộc phải có hình ảnh hoặc video về nhân vật kèm theo; là sáng tác chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa được in vào tập sách riêng của tác giả và các tuyển tập chung cho đến khi cuộc thi kết thúc; sử dụng ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục và không vi phạm những quy định của pháp luật Việt Nam; có thể đánh máy, in trên giấy hoặc viết tay rõ ràng trên khổ giấy A4. Bài dự thi phải ghi rõ họ tên tác giả, bút danh (nếu có), năm sinh, nghề nghiệp, giới tính, địa chỉ liên hệ hoặc email, số điện thoại; mỗi tác giả có thể gửi nhiều bài viết nhưng phải thống nhất họ tên hoặc bút danh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.