Con gái 11 tuổi của saxophone Trần Mạnh Tuấn chỉ huy dàn nhạc giao hưởng VN

12/08/2015 14:26 GMT+7

(TNO) An Trần, cô con gái 11 tuổi của saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có một kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu thử sức với vai trò chỉ huy dàn nhạc.

(TNO) An Trần, cô con gái 11 tuổi của saxophone Trần Mạnh Tuấn đã có một kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu thử sức với vai trò chỉ huy dàn nhạc.

An Trần thử sức với vai trò chỉ huyAn Trần thử sức với vai trò chỉ huy dàn nhạc giao hưởng
Đây là một trong những tiết mục được ban tổ chức “thiết kế” trong phần giải lao của buổi Hòa nhạc Toyota diễn ra tối 11.8 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM), nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả.
Tiết mục ngoài kịch bản này của chương trình đã mang lại những tràng pháo tay rộn rã không kém màn biểu diễn của nghệ sĩ tham gia.
Năm nay, cùng biểu diễn với dàn nhạc giao hưởng VN và sự dẫn dắt của nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji là nghệ sĩ violin Bùi Công Duy, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Nhật Thủy - quán quân Vietnam Idol 2014.
Nhật Thủy lần đầu hát với dàn nhạc giao hưởngNhật Thủy lần đầu hát với dàn nhạc giao hưởng
Lần đầu hát với dàn nhạc giao hưởng với Nhật Thủy đó là một cơ hội vinh dự không phải ca sĩ trẻ nào cũng có được.
Tuy là người chưa có nhiều kinh nghiệm biểu diễn, nhất là với những ca khúc mang âm hưởng cách mạng, song với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào, Nhật Thủy đã cố gắng để tiếng hát của mình hòa cùng dàn nhạc trong Màu hoa đỏ, Tiếng hát giữa rừng Pác Bó.
Sau chương trình tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, tour diễn sẽ kết thúc với buổi hòa nhạc tại Nhà hát Lam Sơn, Thanh Hóa vào ngày 13.8. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình hòa nhạc này đến với khán giả Thanh Hóa, nhân Năm du lịch quốc gia 2015 - Kết nối các di sản thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.