Con gái 16 tuổi của Hiền Thục bức xúc vì bị soi mói chuyện tình cảm

04/10/2017 12:54 GMT+7

Gia Bảo, con gái của ca sĩ Hiền Thục, chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, than phiền về việc hình ảnh của mình và bạn trai bị đăng tải trên một số trang thông tin điện tử.

Bằng lời lẽ khá khó chịu, Gia Bảo cho biết bản thân cảm thấy không thoải mái về việc bị soi mói đời tư quá nhiều chỉ vì là con của người nổi tiếng.
“Làm ơn nếu đăng bài, đăng cái gì cho nó hay ho với, chứ việc lấy ảnh của em chụp với bạn trai mà đăng như vậy kì cục lắm nha mấy anh chị. Em không ý kiến gì nếu như các anh chị đăng mấy bài nói về em và mẹ hay việc em lớn lên. Nhưng chuyện tình cảm cá nhân thì dừng việc soi mói và lấy ảnh đó đăng lên bài viết của mấy anh chị từ bây giờ nhé”, con gái Hiền Thục yêu cầu.
Sở dĩ nữ sinh 16 tuổi bức xúc như vậy là vì một số hình ảnh thân thiết của cô với bạn trai mà cô chia sẻ trên trang cá nhân bị một số trang thông tin điện tử lấy lại và đăng tải nhưng không hề xin phép chủ nhân.
Gia Bảo thường xuyên khoe những bức ảnh selfie trên trang cá nhân
Khó có thể nhận ra cô con gái mũm mĩm của Hiền Thục ngày nào
Nhiều bạn bè và người thân khuyên Gia Bảo nên để chế độ riêng tư với những hình ảnh có tính thân mật như thế, đừng chia sẻ công khai. Tuy nhiên, cô cho rằng kể cả khi đó là ảnh đặt ở chế độ bạn bè thì nó vẫn bị phát tán ra ngoài.
Con gái Hiền Thục cũng gửi lời xin lỗi nếu lời nói của mình có phần nặng nề. Cô đính chính rằng mình chỉ nói về những "trang báo lá cải" chứ không có ý động chạm đến những nhà báo chân chính.
Gia Bảo là con gái của nữ ca sĩ Hiền Thục khi cô quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 21. Thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca Yêu dấu theo gió bay đã phải tạm dừng hoạt động một thời gian để sinh con.
Khi con gái lớn hơn một chút, Hiền Thục cũng hay cho con tham gia cùng cô trong một số MV và các chương trình truyền hình. Thời điểm đó, Gia Bảo khá bụ bẫm và đáng yêu. Sau gần 10 năm, hiện tại con gái Hiền Thục đã trở thành một thiếu nữ duyên dáng và sở hữu nhiều đường nét thanh tú. Gia Bảo đang học ở một trường quốc tế tại TP.HCM.
Hiền Thục và con gái ngày bé

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.