Con gái ca sĩ Mỹ Linh nối gót mẹ ra mắt CD riêng

17/08/2016 09:43 GMT+7

Mỹ Anh, con gái ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vừa chính thức ra mắt CD đầu tay đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc vào hôm 16.8.

Mỹ Anh chọn dịp ra mắt CD Bài hát cho Bi như món quà dành tặng sinh nhật mẹ Mỹ Linh. Các ca khúc trong CD như Sống như những đóa hoa, Tomorrow, Bi, Em đi giữa biển vàng, Đi học… đều những ca khúc rất nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của bố Quân, mẹ Linh và rất nhiều người cùng thế hệ được Mỹ Anh thể hiện đầy trong trẻo và ngọt ngào.
Khi được hỏi về con đường ca hát chuyên nghiệp của Mỹ Anh, ca sĩ Mỹ Linh tâm sự: “Bản thân Mỹ Linh rất vui khi con gái Mỹ Anh nhận được nhiều lời khen về giọng hát trong album Vol.1, dù chưa từng học thanh nhạc qua trường lớp nào (trước đây Mỹ Anh chỉ học piano cổ điển ở nhạc viện). Mỹ Anh rất thần tượng nữ ca sĩ Maria Carey, Ariana Grande và ao ước có thể luyện hát được như hai thần tượng này”.
Giọng ca Tóc ngắn tiết lộ Mỹ Anh có xin mẹ thời gian tới được tham gia các lớp học thanh nhạc chuyên nghiệp ở trường Younghit&Youngbeat và bày tỏ ước muốn được chị Nhật Thủy Idol (học trò của Mỹ Linh) giúp tập luyện riêng để có thể có những màn cover ca khúc của thần tượng thật tốt.
“Mỹ Anh có giọng hát, tuy nhiên, giờ con mới có 14 tuổi, hãy còn quá sớm để nói đến việc có nối gót mẹ trên con đường âm nhạc hay không. Định hướng của con, tương lai của con, chúng tôi để con tự đưa ra quyết định”, Mỹ Linh cho biết.
Được biết, ca khúc ''đinh'' trong CD là Bi sẽ được thực hiện MV và dự kiến phát hành vào ngày 18.9, đúng ngày sinh nhật của Mỹ Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.