Con gái ca sĩ Trang Nhung vào chung kết Vietnam’s Got Talent

16/02/2015 10:30 GMT+7

(iHay) “Đánh bại” 6 đối thủ nặng kí còn lại, bé Bích Ngọc, con gái của ca sĩ Trang Nhung, đã giành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả tối 15.2.

(iHay) “Đánh bại” 6 đối thủ nặng kí còn lại, bé Bích Ngọc, con gái 7 tuổi của ca sĩ Trang Nhung, đã giành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả tối 15.2 để bước thẳng vào Vòng chung kết Vietnam’s Got Talent.

>> Thu Minh mang thai 6 tháng vẫn trình diễn sung tại Vietnam’s Got Talent


Bích Ngọc hóa thân thành nữ hoàng Elsa khoe giọng hát trong trẻo, dễ thương với ca khúc từng giành giải Oscar Let It Go

Là thí sinh nhí duy nhất của đêm thi, nhưng cô bé 7 tuổi Ngô Phương Bích Ngọc lại là đối thủ đáng gờm nhất. Với màn hóa thân dễ thương và khả năng hát tiếng Anh chuẩn với hit “khủng” của phim Nữ hoàng băng giá (Frozen), Bích Ngọc nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất và giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Vietnam's Got Talent.

Bích Ngọc là con gái của ca sĩ gốc Quảng Ninh - Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương. Trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Bích Ngọc đã thừa hưởng được những năng khiếu và đam mê của mẹ. Cô bé được rất nhiều khán giả yêu thích và dự đoán sẽ tiến sâu vào showbiz trong tương lai gần.

Hai thí sinh còn lại trong top 3 gồm anh chàng Bùi Văn Tự với tài năng sắp xếp đồ vật và anh chàng khiếm thị Hà Chương hát dân ca được bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thành Lộc, Thúy Hạnh chọn lựa. Với ba lá phiếu thuộc về Hà Chương, anh chính thức cùng bé Bích Ngọc là hai thí sinh tài năng tiếp theo bước vào vòng chung kết chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3.


Trang Nhung vui mừng trước thành công của con gái


Chàng trai khiếm thị Hà Chương (trái) vượt qua Văn Tự để vào chung kết


Một số hình ảnh trong đêm bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2014

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn 'chê' Hoài Linh đã già
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Công Đạt “lột xác” ấn tượng
>> Hiện tượng Gangnam Style gây sốt Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 sẽ chính thức khởi động tại Hà Nội
>> Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai “treo thưởng” nửa tỷ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.