Con gái Đoan Trang sành điệu cùng mẹ đi hát

10/09/2016 09:44 GMT+7

Xinh xắn, đáng yêu và ăn mặc sành điệu, bé Sol - cô con gái 2 tuổi của Đoan Trang và chồng Tây gây chú ý khi "tháp tùng" mẹ tham gia chương trình Thay lời muốn nói tháng 9.

Tối 9.9, Đoan Trang được cả ông xã Thụy Điển và con gái "tháp tùng" đi diễn. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chồng Đoan Trang vẫn thường xuyên đưa đón nữ ca sĩ trong các hoạt động nghệ thuật. Cô con gái 2 tuổi của cô cũng rất thích thú khi được đi cùng mẹ.
Bé Sol, con gái Đoan Trang, là kết quả của tình yêu đẹp như mơ giữa nàng ca sĩ da nâu cá tính và ông xã người Thụy Điển. Chính vì thế, cô bé sở hữu nét lai Tây, xinh như thiên thần. Tuy chỉ mới 2 tuổi nhưng bé Sol được bố mẹ rất "chịu khó" đầu tư trang phục và thường xuyên có những bộ ảnh sành điệu không kém các người mẫu nhí. Đoan Trang tiết lộ con gái rất năng động và thích hát.
Xuất hiện cùng mẹ trong chương trình lần này, cô bé nhanh chóng gây chú ý trong hậu trường bởi nét đáng yêu và sành điệu với bộ trang phục tone-sur-tone cùng bố mẹ. Các ca sĩ và nhân viên hậu trường đều rất thích thú khi chơi đùa và chụp ảnh cùng "người mẫu nhí" này.
Nữ ca sĩ hạnh phúc khi đi cùng ông xã và con gái
Bé Sol mới 2 tuổi nhưng ăn mặc sành điệu và sở hữu nét lai Tây xinh như thiên thần
Cô bé gây chú ý khi xuất hiện trong hậu trường Thay lời muốn nói
Trở lại chương trình sau hơn một năm vắng bóng, Đoan Trang mang đến tình ca Ngày xưa Hoàng Thị (Phạm Duy, thơ Phạm Thiên Thư) đầy ngọt ngào. Trong cánh gà, bé Sol cùng bố chăm chú theo dõi phần trình diễn của mẹ.
Tham gia chương trình còn có Hà Anh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Ngọc Ánh, Phan Mạnh Quỳnh... Đặc biệt, dẫn chương trình cùng MC Quỳnh Hương là ca nhạc sĩ Hamlet Trương. Với tài ăn nói hoạt ngôn cùng trải nghiệm của một người trẻ viết sách, Hamlet Trương cùng BTV Quỳnh Hương đã góp phần tạo nên một chủ đề thú vị và đầy cảm xúc Tri kỷ.
Đoan Trang mặc áo dài, thể hiện ca khúc Ngày xưa Hoàng Thị
Hamlet Trương dẫn chương trình cùng MC Quỳnh Hương
Bên cạnh đó, anh cũng gửi tặng khán giả ca khúc Tiễn bạn lên đường
Sỹ Luân gây chú ý với nét trẻ trung dù tuổi đã gần tứ tuần trong ca khúc Sát cánh bên nhau do chính anh sáng tác
Chủ đề tháng này còn chào đón sự trở lại của ca sĩ Ngọc Ánh với nhạc phẩm Phút cuối (Lam Phương)
Nguyễn Phi Hùng "đốn tim" các fan nữ trong ca khúc Tình bạn của mình
Phan Mạnh Quỳnh mang đến ca khúc Tri kỷ
Hà Anh Tuấn tái ngộ với một sáng tác rất quen thuộc của nhạc sĩ Trần Đức Trung - ca khúc Làm ơn
Tháng sau, Thay lời muốn nói đặc biệt thực hiện chủ đề Riêng một góc trời dành cho các khán giả trung và cao niên với sự góp mặt của danh ca Tuấn Ngọc và những giọng ca Tiếng hát mãi xanh. Chủ đề sẽ được ghi hình trước và phát sóng lúc 20 giờ 30 phút ngày 14.10 trên kênh HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.