Con gái Hoa hậu Hương Giang mê catwalk khi mới 6 tuổi

11/04/2017 06:00 GMT+7

Tiểu Panda, con gái lớn của Hoa hậu Hương Giang , tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng rất mê tạo dáng và thích catwalk giống mẹ. Cô bé gây chú ý khi được mẹ đưa đi học múa tại một trung tâm dành cho thiếu nhi.

Bé Tiểu Panda là con gái đầu lòng của Hoa hậu Hương Giang cùng doanh nhân Liu Jia. Cả hai kết hôn vào năm 2010 khi Hương Giang chỉ mới 23 tuổi và đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đánh đổi tất cả để chăm lo cho gia đình, đến nay Hương Giang hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình bởi cô rất hạnh phúc với hai bé gái kháu khỉnh.
Em gái của Tiểu Panda có biệt danh là Polar, năm nay đã gần 1 tuổi. Cả hai "công chúa" đều xinh xắn, lanh lợi. Đặc biệt, bé Tiểu Panda thừa hưởng nhiều nét đẹp và cả "máu người mẫu" của mẹ nên rất mê tạo dáng và thích catwalk. Được mẹ đưa đi học múa ballet, cô bé tự tin đi trên cầu thăng bằng trong sự thích thú của những người xung quanh.
 
Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là với bộ môn múa ballet
Trong lớp múa ballet, cô bé tiếp thu các động tác rất nhanh và giữ thăng bằng tốt. Người đẹp cho biết cô luôn tạo điều kiện để con gái phát huy năng khiếu và được làm những điều con thích. Về định hướng lâu dài, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 cho biết vẫn còn quá sớm để nói được điều gì.
Cũng theo người đẹp, Tiểu Panda rất đam mê vận động. Cô mong muốn con gái sẽ có sức khỏe thật tốt đồng thời hoàn chỉnh về các kỹ năng mềm khi trưởng thành. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.