Con gái Kate Winslet ghen tỵ vì mẹ 'yêu' Hemsworth, Timberlake trên phim

23/09/2016 14:36 GMT+7

Người tình màn ảnh năm ngoái của "nàng Rose" là Liam Hemsworth trong phim The Dressmaker và năm nay là Justin Timberlake trong phim mới của Woody Allen. Điều này khiến con gái của cô ghen tỵ.

Kate Winslet vừa có buổi chia sẻ trên Today về bộ phim sắp ra rạp The Dressmaker. Trong phim, nữ diễn viên 40 tuổi đóng cặp với nam diễn viên trẻ người Úc Liam Hemsworth chỉ mới hai mươi mấy tuổi. Điều này khiến cô con gái Mia Honey Threapleton, 15 tuổi của cô tỏ ra không hài lòng.

Chưa hết, những ngày gần đây, nhiều hình ảnh hé lộ cho thấy nữ diễn viên từng nhận giải Oscar đang trên phim trường cùng với Justin Timberlake, nam ca sĩ đình đám một thời trong nhóm nhạc NSYNC. Họ được thông tin là đang góp mặt trong bộ phim mới nhất chưa được đặt tên của đạo diễn lừng danh Woody Allen. Ngoài bối cảnh New York, Mỹ những năm 1950, các nhà sản xuất không tiết lộ chi tiết về bộ phim.
Dù đẹp đôi trên phim nhưng ở ngoài đời, Liam Hemsworth nhỏ hơn Kate Winslet đến 14 tuổi Ảnh chụp màn hình phim
Cả hai bạn diễn nam nói trên đều nhỏ tuổi hơn Kate. Liam Hemsworth, bạn trai của nữ ca sĩ Miley Cyrus, nhỏ hơn cô 14 tuổi và Justin Timberlake, chồng của nữ diễn viên Jessica Biel nhỏ hơn cô 5 tuổi. Kate nói con gái Mia rất thích hai nam nghệ sĩ này và mong được một lần gặp mặt thần tượng. Cô bé từng nói với mẹ: "Mẹ, nếu mẹ không dắt con đến phim trường. Con sẽ không bao giờ nhìn mặt mẹ nữa".

Không biết Kate có đáp ứng yêu cầu của con gái hay không nhưng nhiều người nghĩ rằng đây cũng là một ý hay. Sự xuất hiện của con gái trên phim trường có lẽ sẽ làm cô bình tĩnh hơn và bớt hỏi Justin Timberlake những câu ngớ ngẩn mà cô từng thốt ra trước đó như "Cậu có biết hát không?".
Kate Winslet và Justin Timberlake trong phim mới của Woody Allen Ảnh: Daily Mail
Kate Winslet là một diễn viên xinh đẹp và tài năng của Hollywood. Cô nổi tiếng cùng với Leonardo DiCaprio qua siêu phẩm Titanic phát hành năm 1997. Những bộ phim sau này cô tham gia cũng gặt hái nhiều thành công như The Reader, Iris, Finding Neverland, Little Children, Revolutionary Road, Steve Jobs...

Cô sinh được ba con với ba người chồng khác nhau. Hai người chồng trước của cô đều là đạo diễn: Jim Threapleton (1998 - 2001) và Sam Mendes (2003 - 2011). Người chồng hiện tại là Ned Rocknroll kết hôn năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.