Con gái Michael Jackson che kín mặt, từ chối trả lời về scandal ấu dâm của cha

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/03/2019 14:34 GMT+7

Theo Daily Mail ngày 7.3, gần một tuần sau khi phim tài liệu Leaving Neverland được phát sóng, Paris Jackson đã xuất hiện trước công chúng. Cô dùng mũ len che kín mặt và từ chối trả lời những câu hỏi của phóng viên.

Bộ phim tài liệu cáo buộc Michael Jackson lạm dụng trẻ em vừa được phát sóng tại mỹ hồi cuối tuần trước. Trong khi đó, phim tài liệu này cũng vừa được chiếu tại Anh vào ngày 6 và 7.3. Sau khi hai nhân vật trong phim tố ông hoàng nhạc pop đã lạm dụng họ từ khi còn nhỏ, quá khứ tăm tối của siêu sao quá cố lại lần nữa được bàn tán sôi nổi. Trong khi đó, Paris Jackson luôn tìm cách bảo vệ danh tiếng của cha.

Paris Jackson cố tình tránh né ống kính của truyền thông ẢNH: MEGA

Hôm 7.3, xuất hiện tại một sân bay ở New Orleans, bang Louisiana (Mỹ) cùng bạn trai Gabriel Glenn, Paris Jackson dùng mũ len che kín khuôn mặt để tránh né ống kính của phóng viên. Con gái của huyền thoại nhạc pop cũng thẳng thừng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến bộ phim tài liệu đang ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Michael Jackson.

Nữ nghệ sĩ phải nắm tay bạn trai để di chuyển ẢNH: MEGA
Tuy không đưa ra bất kỳ phản hồi nào với truyền thông nhưng con gái duy nhất của Micahel Jackson lại nhiều lần bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội. Theo đó, vào ngày 6.3, thông qua tài khoản Twitter, nghệ sĩ 20 tuổi chia sẻ: “Tôi chưa khẳng định bất cứ điều gì cả, nhất là khi chúng đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi”. “Các bạn đang quan tâm đến cuộc sống của tôi còn hơn cả chính tôi. Làm ơn hãy bình tĩnh”, người mẫu này nói thêm.

Cô cũng khuyên cư dân mạng nên phản ứng với những cáo buộc chưa chắc chắn bằng cái đầu lạnh thay vì phẫn nộ và làm loạn lên. Nữ diễn viên cũng từng thừa nhận rằng cô lo lắng bộ phim và những ồn ào liên quan sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất non trẻ của mình. Theo các nguồn tin của Daily Mail, con gái của ông vua nhạc pop tin rằng cha không bao giờ lạm dụng trẻ em và cũng không coi bộ phim buộc tội cha mình.

Sinh ra với tư cách là con gái duy nhất của Michael Jackson, Paris Jackson được truyền thông săn đón từ khi còn nhỏ. Thế nhưng, mãi đến khi cha cô qua đời, nữ nghệ sĩ này mới bắt đầu xuất hiện nhiều trên truyền thông ẢNH: INSTAHRAM NV

Trước đó, Paris Jackson luôn tỏ ra ủng hộ cho Michael Jackson. Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone hồi năm 2017, cô thẳng thắn bày tỏ: "Tôi luôn ghi nhớ hình ảnh cha khóc với tôi khi ông bị thế giới ghét bỏ vì những điều ông không làm. Tôi bắt đầu căm ghét thế giới này vì cách họ đối xử với ông. Tại sao con người có thể nhỏ nhen đến thế?". Sao nữ cũng khẳng định rằng Michael Jackson là một người cha tình cảm, vĩ đại và không phải ai cũng biết đến điều đó.

Paris Jackson hiện đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Năm 2018, sao nữ này tuyên bố bản thân là người lưỡng tính. Cô từng tự tử và trải qua nhiều lần điều trị tâm lý vì mắc chứng trầm cảm sau sự ra đi đột ngột của cha. Paris Jackson có một anh trai là Prince Jackson và một em trai tên Blanket Jackson ẢNH: INSTAGRAM NV

Leaving Neverland là một bộ phim tài liệu hé lộ nhiều lời cáo buộc của hai người đàn ông về việc bị xâm hại tình dục ở điền trang của Michael Jackson tại Santa Barbara County, California (Mỹ).

Wade Robson tố cáo nghệ sĩ sinh năm 1958 đã lạm dụng anh ta từ khi 7 tuổi cho đến 14 tuổi. Trong khi đó, James Safechuck khẳng định rằng giọng ca Beat it đã quan hệ tình dục với mình từ lúc anh ta mới 10 tuổi đến khi bước vào giai đoạn dậy thì. Sau khi phim được chiếu, nhiều kênh radio quốc tế đã quyết định ngừng phát nhạc của Michael Jackson.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.