Con gái M.Jackson tự tử bất thành

06/06/2013 18:28 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi tin tức về việc tự tử bất thành của Paris Jackson lan rộng, truyền thông phương Tây đã nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân. Theo đó, con gái của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson rất có thể suy sụp trầm trọng vì những vấn đề xoay quanh cái chết của cha.

Tờ People ngày 5.6 (giờ địa phương) dẫn nhiều nguồn tin cho biết thời gian gần đây, Paris luôn ở trong trạng thái chán nản, cô bé thường xuyên cáu kỉnh, đấm đá và la hét, thỉnh thoảng còn tự cứa tay mình.

Paris Jackson từng khủng hoảng một thời gian sau khi cha mất
Paris Jackson từng khủng hoảng một thời gian sau khi cha mất - Ảnh: Reuters 

Trong một tuyên bố gửi đến các cơ quan báo chí, luật sư của gia đình Jackson là Perry Sanders thừa nhận tình trạng suy sụp của Paris, nhưng xem đó chỉ là những khó khăn ở giai đoạn trưởng thành. Tuyên bố nói: “15 tuổi là một giai đoạn khó khăn bất kể bạn là ai. Càng khó khăn hơn nữa khi bạn mất đi người thân yêu nhất.”

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân thực sự khiến Paris tự tử là những vấn đề xoay quanh cái chết của cha mà cô bé phải chịu đựng. Mặc dù đã qua đời gần 4 năm (ngày 25.6.2009), nhưng cái chết của Michael Jackson chưa hề lắng xuống. Vụ kiện tụng của gia đình Jackson chống lại hãng AEG Live (đơn vị tổ chức chuyến lưu diễn cuối cùng của Michael trước khi mất) đã “đào xới” khá nhiều góc khuất trong đời sống của huyền thoại âm nhạc này.

Paris Jackson (phải) và em trai Blanket tại một lễ tưởng niệm Michael Jackson vào tháng 7.2009
Paris Jackson (phải) và em trai Blanket tại một lễ tưởng niệm Michael Jackson vào tháng 7.2009
- Ảnh: Reuters

Tờ The Sun cho biết việc gợi lại chuyện Michael lạm dụng tình dục trẻ em, sử dụng ma túy, hoặc việc Michael có thực sự là cha của Paris hay không đã ảnh hưởng đến cô bé rất nhiều. Cô bé thường xuyên bị trêu chọc thậm chí là bị bắt nạt ở trường học.

Trong vụ kiện tụng giữa Jackson và hãng AEG Live, Paris cũng dính líu và cô bé tỏ ra rất căng thẳng, lo âu khi vài ngày nữa phải ra tòa án Los Angeles (Mỹ) làm nhân chứng.

Theo Daily Mail, Paris còn đang có những bài kiểm tra ở trường, thêm vào đó cô bé rất bức xúc vì không được đi dự buổi biểu diễn của thần tượng Marilyn Manson. Đây có thể là “giọt nước làm tràn ly” khiến Paris cắt cổ tay và uống thuốc giảm đau tự tử.

Tình trạng của Paris hiện đã ổn định và được chăm sóc y tế tại một bệnh viện ở Nam California (Mỹ). Đông đảo công chúng bày tỏ hy vọng sau sự việc không may này, Paris sẽ sớm được trả lại “cuộc sống trung học bình thường” như cô bé mong muốn.

Thùy Dung

>> Các con Michael Jackson cùng hát tưởng niệm cha
>> Con trai Michael Jackson "chạm ngõ" showbiz
>> Chuyện gì đang xảy ra ở gia đình Michael Jackson?
>> Dấu chân, tay của Michael Jackson được lưu ở Hollywood
>> Cựu vệ sĩ của M.Jackson nhận là cha ruột con út M.Jackson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.