Con gái Mỹ Linh ra mắt CD, mang đĩa tặng 4 Diva nhạc Việt

15/08/2016 23:03 GMT+7

(iHay) Không chỉ mẹ Mỹ Linh mà các Diva nhạc Việt như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần đều nhận được sản phẩm đầu tay của Mỹ Anh.

(iHay) Không chỉ mẹ Mỹ Linh mà các Diva nhạc Việt như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần đều nhận được sản phẩm đầu tay của Mỹ Anh. 

Với CD Bài hát cho Bi, Mỹ Anh - cô con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân - được đánh giá là người thừa hưởng xuất sắc giọng hát của mẹ
Mỹ Anh chọn dịp ra mắt CD Bài hát cho Bi vào ngày sinh nhật mẹ Mỹ Linh và đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của bản thân. Album đầu tay Bài hát cho Bi của Mỹ Anh là một tuyển tập những bài hát gắn liền với tuổi thơ của Mỹ Anh, bố Anh Quân và mẹ Mỹ Linh. CD bao gồm 8 bài hát rất nổi tiếng trong và ngoài nước như: Ben, Em đi giữa biển vàng, Đi học, Over the Rainbow, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Sống như những đoá hoa, Tomorrow, Bi...
Tiêu biểu trong CD là Em đi giữa biển vàngĐi học, những ca khúc rất nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của bố Quân, mẹ Linh và rất nhiều người cùng thế hệ cũng được Mỹ Anh thể hiện trong trẻo và ngọt ngào trong CD. Những ký ức tuổi thơ với đồng ruộng quê hương, những ngày đến trường vất vả mà cũng thật nhiều niềm vui của các bạn nhỏ từ thời bố mẹ, được khéo léo kể lại cho những bạn bè cùng độ tuổi của thế hệ Mỹ Anh.
Đồng thời, trong ngày ra mắt CD đầu tay, Mỹ Anh cũng sẽ tung ra trailer MV Bi, bài hát chủ đề thuộc album Bài hát cho Bi được chính bố Anh Quân sáng tác và mẹ Mỹ Linh viết lời để tặng chú chó Bi - người bạn thuở ấu thơ và các bạn đồng trang lứa. Bản MV Bi cũng dự kiến sẽ phát hành vào 18.9 - đúng ngày sinh nhật Diva Mỹ Linh.
Cũng trong dịp này, Mỹ Anh cũng đã có những khoảnh khác dễ thương khi theo chân bố đến Cung Hữu Nghị Việt Xô để xin vào tặng CD Vol.1 cho mẹ Mỹ Linh và các Diva nhạc Việt như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần để chứng tỏ sự ngưỡng mộ của mình với các Diva nhạc Việt.
Mỹ Anh ra mắt CD nhân dịp sinh nhật mẹ
Hồng Nhung hào hứng nhận đĩa từ "truyền nhân" của Mỹ Linh
Trần Thu Hà...
.. và Thanh Lam cũng nhận được sản phẩm đầu tay của cô bé
Bài hát chủ đề thuộc album Bài hát cho Bi được chính bố Anh Quân sáng tác và mẹ Mỹ Linh viết lời để tặng chú chó Bi - người bạn thuở ấu thơ của gia đình
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.