Con gái nuôi Hoài Linh gắn máy trợ tim, lọc thận mỗi ngày để sống và hát

28/03/2015 09:53 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Thái Trân - người từng khiến Hoài Linh khóc và nhận làm con nuôi đã cố gắng vượt qua cơn bạo bệnh để hoàn thành album nhạc Trịnh để đời của mình.

(iHay) Ca sĩ Thái Trân - người từng khiến Hoài Linh khóc và nhận làm con nuôi đã cố gắng vượt qua cơn bạo bệnh để hoàn thành album nhạc Trịnh để đời của mình.

>> Con nuôi Hoài Linh bất ngờ tạo ‘thảm họa’ tại Gương mặt thân quen


Con gái nuôi của Hoài Linh ra mắt album nhạc Trịnh sau 5 năm bị ngắt quãng vì bệnh tật


Thái Trân không phát hành MV vì cô không đủ sức khỏe để ghi hình và đặc biệt là Trân đang bịnh rất nặng nên không muốn hình ảnh tiều tụy của mình làm ảnh hưởng đến vẻ tuyệt đẹp của những ca khúc sống mãi với thời gian của cố nhạc sĩ

Ca sĩ Thái Trân nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi tham gia cuộc thi The Winner Is- Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên. Tại thời điểm đó, dù tình trạng sức khỏe của Thái Trân đang sa sút nhưng khi nhận được lời mời tham dự cuộc thi cô rất trân trọng những khoảnh khắc còn đủ sức để hát nên đã thuyết phục gia đình cho mình tham gia.

Tại đêm tứ kết 1 của chương trình, mặc dù bị bệnh trở nặng nhưng Thái Trân vẫn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc qua bài hát Nếu chỉ còn một ngày để sống. Danh hài Hoài Linh không giấu được sự xúc động và quyết định nhận cô làm con nuôi.

Thái Trân chia sẻ: “Phần thưởng vô giá của Thái Trân khi tham gia chương trình này chính là tình cảm yêu mến vô cùng lớn của khán giả dành cho cô. Và một món quả hết sức đặc biệt nữa khiến Thái Trân gần như ngất lịm trên sân khấu The Winner Is đó là khoảnh khắc khi cô được nghệ sĩ Hoài Linh ôm vào lòng và nhận làm con gái nuôi. Vì thương cô ca sĩ luôn nỗ lực vượt lên số phận, suốt thời gian tham gia The Winner Is, nghệ sĩ Hoài Linh đã ở cạnh bên chăm sóc cho Thái Trân rất nhiều”.


Trong album này, Thái Trân sẽ hát 11 ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà cô tâm đắc nhất.

Dù đang vật lộn với căn bệnh suy thận và suy tim giai đoạn cuối, phải phẫu thuật gắn những máy trợ tim trong người và lọc thận mỗi ngày nhưng Thái Trân vẫn mong được hát. Niềm đam mê cháy bỏng dành cho âm nhạc suốt 20 năm qua đã khiến cho Thái Trân có thêm sức mạnh trong “cuộc chiến” của mình.

Vào 1.4 tới đây, để tưởng nhớ ngày mất của Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Thái Trân đang gấp rút cùng Hãng Phim Trẻ phát hành album nhạc mang tên Bay đi thầm lặng trên toàn quốc. Album này gồm những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà Thái Trân hết sức yêu thích như để tưởng nhớ một bậc tiền nhân, một người mà cô yêu mến ngay từ những ngày Trân còn cắp sách đến trường.

Đã từ rất lâu, Thái Trân mong ước có thể hát những ca khúc mà mình yêu thích do cố nhạc sĩ sáng tác và thu thành một album nhạc riêng. Nhưng vì lý do sức khỏe mà album này phải mất đến hơn 5 năm để thực hiện và cho đến thời điểm này mới có thể ra mắt.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC 

 >> ‘Vợ chồng’ Hoài Linh - Việt Hương háo hức ra mắt ‘quý tử’
>> Hoài Linh nhảy sexy dance khép lại 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa đầu tiên
>> Phi Phụng: 'Hoài Linh không thiên vị tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.