Con gái nuôi Mikaela Spielberg của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg làm phim khiêu dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/02/2020 12:41 GMT+7

Theo Fox News , Mikaela Spielberg - con gái nuôi của đạo diễn Steven Spielberg, vừa tiết lộ cô chính thức theo đuổi con đường làm phim khiêu dâm để không phụ thuộc vào gia đình.

Chia sẻ với truyền thông, Mikaela Spielberg (23 tuổi) nói rằng cô đã bắt đầu tự sản xuất các video giải trí dành cho người lớn và nuôi tham vọng trở thành một nhà làm phim kiêm diễn viên khiêu dâm thành công.

Được cha nuôi ủng hộ

Tiết lộ với Fox News, Mikaela cho biết đạo diễn Steven Spielberg cũng bày tỏ sự ủng hộ nỗ lực của con gái. Nhà làm phim 9X kể cha cô đã rất tò mò khi con gái chia sẻ về buổi quay phim của cô vào cuối tuần qua, đồng thời nhấn mạnh hai vị phụ huynh không hề buồn trước thông báo bất ngờ.

Cô gái 23 tuổi nói thêm rằng việc sản xuất phim khiêu dâm solo khiến cô cảm thấy hài lòng sau nhiều năm chiến đấu với các vấn đề sức khỏe tâm thần và chứng nghiện rượu. “Tôi cảm thấy mệt mỏi khi làm việc hằng ngày theo cách không thỏa mãn tâm hồn mình. Tôi thích công việc này bởi bản thân có thể thỏa mãn người khác và cảm giác đó thực sự tuyệt bởi đây không phải là việc làm khiến tôi cảm thấy tội lỗi”, Mikaela Spielberg bộc bạch.

Con gái nuôi của đạo diễn phim Hàm cá mập cũng bày tỏ rằng cô không cảm thấy xấu hổ với lựa chọn này và coi sự nghiệp của mình là một “sự lựa chọn tích cực, trao quyền”. Lý giải về chuyện chỉ làm phim nóng solo, Mikaela thừa nhận cô không muốn quan hệ trước máy quay với bất kỳ ai khác.

Mikaela Spielberg (phải) chụp hình cùng mẹ - nữ diễn viên Kate Capshaw (giữa) và chị gái Destry Allyn Spielberg 

Ảnh: Getty

Mikaela Spielberg được vợ chồng Steven Spielberg - Kate Capshaw nhận nuôi vào năm 1996 và quen mặt với truyền thông Hollywood nhờ xuất hiện cùng người cha nổi tiếng tại nhiều sự kiện. Steven Spielberg được coi là một trong những người tiên phong của kỷ nguyên điện ảnh New Hollywood và là một trong những đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh nổi tiếng nhất lịch sử. Nhà làm phim 73 tuổi là người đứng sau các tác phẩm nổi tiếng như: Hàm cá mập, loạt phim Indiana Jones, E.T. Sinh vật ngoài hành tinh, loạt phim Công viên kỷ Jura, Giải cứu binh nhì Ryan, Munich, Lincoln, Người đàm phán… Các bom tấn này đưa Steven Spielberg thành đạo diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.