Con gái sư tử Kim Loan ‘khuấy động’ X Factor

28/04/2014 00:14 GMT+7

(iHay) Cô bé 16 tuổi gây ấn tượng với khán giả và dàn giám khảo khi cất lên những ca từ đầu tiên của ca khúc Listen trong tập cuối cùng vòng Hội ngộ vừa phát sóng tối 27.4.

(iHay) Chỉ mới 16 tuổi nhưng Đan Trang lại có giọng ca chững chạc, già dặn. Cô bé gây ấn tượng với khán giả và dàn giám khảo khi cất lên những ca từ đầu tiên của ca khúc Listen trong tập cuối cùng vòng Hội ngộ vừa phát sóng tối 27.4.

>> Hồ Ngọc Hà mua lại ca khúc của thí sinh X-Factor
>> X-Factor: Giám khảo có nên 'nể cả' người quen?

Sau khi Đan Trang thể hiện tự tin ca khúc nổi tiếng của diva Beyonce, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nhận ra cô bé chính là con gái của 'sư tử' Kim Loan, Top 8 The Voice mùa đầu tiên.

Mr Đàm còn hóm hỉnh gợi ý gia đình cựu thí sinh đội Trần Lập nên tạo nhóm nhạc 4 con sư tử gồm Kim Loan, 2 em gái Hoàng Oanh, Diễm Hương và cô bé Đan Trang để cạnh tranh với nhóm Ba Con Mèo.

Ngoài khả năng hát tiếng Anh, Đan Trang còn gây bất ngờ với khả năng đọc rap lôi cuốn. Đan Trang sau đó đã thể hiện đoạn rap mạnh mẽ khuấy động không khí và 4 giám khảo lập tức mời thí sinh nhỏ tuổi sở hữu giọng hát nội lực này vào vòng trong.

Trong tập 4 còn có những nhân tố chinh phục khán giả hoàn toàn bằng giọng hát và tài năng của mình, từ chất giọng ngọt ngào, mượt mà với ca khúc mang âm hưởng dân ca, đến sự bùng nổ, mãnh liệt với các bài hát đốn tim khán giả toàn thế giới hay sự sôi động, hào hứng với bản mash-up thú vị.

Mở đầu là hotboy Phạm Đình Thái Ngân. Sau khi thể hiện xong ca khúc Amazing Grace, Thái Ngân đã bật khóc ngay trên sân khấu vì hạnh phúc trước sự ủng hộ của khán giả.

Thí sinh Trần Duy Hải nối tiếp chương trình với bài hát Ngũ Hành Sơn. Anh chàng gây ấn tượng với chiếc áo choàng lạ cùng lời chia sẻ từng sáng tác nhạc tặng riêng cho Hồ Quỳnh Hương.

Trần Thu Hường từng là gương mặt gây chú ý tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Tại sân chơi X-Factor, giọng ca Hà thành chọn ca khúc Phố không mùa và lọt vào vòng trong.

Với tập 4 vòng Hội Ngộ, thí sinh Hà Vân mượt mà, đằm thắm với bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè khiến các giám khảo xúc động. Phần trình diễn của cô giáo Vân khiến khán giả nhớ đến ca khúc Về đâu mái tóc người thương - hiện tượng tại tập 1 vòng Hội ngộ của Quang Đại.

Đáng tiếc nhất trong tập này là thí sinh người Việt lai Cameroon mang tên Tiêu Chấn Huy. Vừa bước vào sân khấu, Tiêu Chấn Huy đã nhận được những lời chào tiếng Anh rất nồng nhiệt từ giám khảo bởi ngoại hình rất “lai”. Thể hiện ca khúc nổi tiếng Unbreak My Heart, Chấn Huy chỉ hoàn thành về phần trình diễn, còn giọng hát của Huy không thể giúp cậu bước vào vòng trong.

Buồn bã và thất vọng, thí sinh này bỗng choáng váng suýt ngất trên sân khấu. Ngay lập tức Dương Khắc Linh và sau đó là Mr. Đàm, các nhân viên hậu đài đã lên sân khấu để giúp đỡ anh chàng này.

Thu Phượng, gương mặt từng nổi lên từ Sao Mai điểm hẹn đã chuyển vào TP HCM sinh sống và hoạt động ca hát trở lại. Chọn ca khúc tiếng Anh Nothing compares to you đình đám gắn với tên tuổi của ca sĩ Sinead O Connor, vợ cũ của danh hài Thành Trung được các giám khảo “mời” vào vòng trong.

Nguyễn Minh Ngọc, 21 tuổi đến từ Hà Nội đã gửi tới khán giả của X-Factor ca khúc I Can't Let Go. Ngay khi Minh Ngọc cất tiếng hát, khán phòng như chìm trong khoảng không tĩnh lặng ngọt ngào, sâu lắng của âm nhạc và những cung bậc cảm xúc.

Cùng 16 tuổi với con gái sư tử Kim Loan là thí sinh Thảo My. Giọng ca đến từ Hà Nội bước ra sân khấu với vẻ rụt rè, nhưng khi cất giọng trong The Climb của Miley Cyrus, cô bé lại khiến giám khảo lặng người bởi nét trong sáng, cá tính.

Thêm một thí sinh lai xuất hiện trên sân khấu X-Factor, đó là Sevinch Orujova Fagradinova mang 2 dòng máu Azerbaijan và Việt Nam. Cô gái nói tiếng Việt khá sỏi thể hiện bài hát tiếng Anh At Last, sau đó thể hiện một đoạn ca khúc tiếng Việt của nhạc sĩ Trần Tiến.

Kết thúc tập cuối cùng vòng Hội ngộ của X-factor, nhóm nhạc F-Band khiến khán giả “nổi da gà” khi hát giọng nữ dù cả 4 thành viên đều là con trai.

Với ca khúc Mash-up (Mercy - Đừng Lừa Dối) sôi động, nhóm đã phô diễn được khả năng chơi nhạc cụ, beatbox, vũ đạo khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng hứng khởi, "đứng ngồi không yên".

Sau 4 tập vòng Hội ngộ, X Factor sẽ nghỉ 2 tuần trước khi quay lại với khán giả với Vòng Tranh đấu.

iHay.vn

>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà lên tận sân khấu... sờ cổ kiểm tra chàng trai hát 'giọng mái
>> Thí sinh hát được giọng nam và nữ sẽ xuất hiện tại X-Factor tối nay
>> X-Factor: Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng khi 'người quen' giả gái đi thi
>> Rộ tin thí sinh Người bí ẩn hát nhiều giọng Khánh Bình thi X-Factor
>> Cố ý 'dắt mũi' khán giả, The X-Factor dùng chiêu quá lố
>> Ban tổ chức X-Factor thừa nhận sai sót, xin lỗi khán giả
>> Sở VH-TT-DL TP.HCM yêu cầu BTC X-Factor giải trình vụ Anh Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.