Con gái út bố Sơn thành 'ngôi sao ở trường’ sau phim Về nhà đi con?

04/09/2019 14:42 GMT+7

Khi đóng phim Về nhà đi con , Bảo Hân - diễn viên vào vai cô con gái út của bố Sơn trong phim, mới chỉ học năm thứ nhất Trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Bộ phim Về nhà đi con tạo thành "cơn bão" trên truyền hình lẫn mạng xã hội khiến cô sinh viên năm thứ nhất có phần choáng ngợp. Bảo Hân cũng trở thành diễn viên được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, hâm mộ. Tuy nhiên, Bảo Hân phủ nhận thông tin sau khi bộ phim kết thúc, cô thành ngôi sao ở trường.

“Tôi vẫn giữ mối quan hệ tối đẹp với thầy cô, bạn bè và không cảm thấy áp lực khi trở về trường học. Thầy cô và bạn bè vẫn nói cho tôi biết những điều tôi chưa làm tốt. Thầy giáo tôi có dặn: Hãy quên những gì đã qua đi”, Bảo Hân nói.

Bao-Han

Bảo Hân tạm dừng đóng phim để chuyên tâm vào việc học

Ảnh VTV

Về nhà đi con là bộ phim đầu tiên mà Bảo Hân tham gia. Thông tin Bảo Hân tuyên bố dừng đóng phim 2 năm khiến nhiều người ngạc nhiên.

“Nhiều người bảo tôi đang “hot” thế này không tranh thủ đóng phim đi. Tôi cũng muốn lắm chứ. Nhưng tôi không muốn mình cả đời sẽ chỉ đóng 2 - 3 bộ phim. Tôi muốn mình đi con đường dài và vì thế việc học vẫn là cần thiết. Vai diễn Ánh Dương quá giống với tôi ngoài đời. Bởi vậy, khi tôi tham gia bộ phim, tôi gần như không phải diễn gì. Đến giờ, kinh nghiệm diễn xuất của tôi chỉ là con số không”, Bảo Hân nói.

Cô cho biết, không muốn mình đóng đinh với một mẫu vai diễn mà muốn được khán giả yêu mến với nhiều kiểu dạng vai khác nhau. Bởi vậy, Bảo Hân tập trung cho việc học ở trường trước khi nhận lời tham gia bộ phim nào khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.