Con gái út của Mỹ Linh khoe giọng trong liên khúc Giáng sinh

24/12/2014 10:40 GMT+7

(TNO) Mỹ Anh, cô con gái út của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân, đã khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát trong trẻo, cao vút khi cùng mẹ thể hiện liên khúc Giáng sinh Christmas Medley .

(TNO) Cô con gái út của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát trong trẻo, cao vút khi cùng mẹ thể hiện liên khúc Giáng sinh Christmas Medley.

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh trong MV - Ảnh: NVCC
Ca sĩ Mỹ Linh vừa cho ra mắt MV mang phong cách trẻ trung, sôi động mang tên Liên khúc Giáng sinh (Christmas Medley) gồm 3 ca khúc Giáng sinh kinh điển là: O Holy Night, Angels We Have Heard On High Little Drummer Boy được phối lại theo phong cách ballad, mang đến niềm vui của sự sum vầy và không khí ấm áp của gia đình.
Trong MV này, bất ngờ nhất là giọng hát của Mỹ Anh, con gái út của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Không xuất hiện thường xuyên trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc như cô chị Anna Trương nhưng Mỹ Anh lại gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút và đầy cảm xúc khi song ca cùng mẹ.
Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi mong rằng con tôi sẽ theo nghề của mẹ, còn quyết định như thế nào thì tùy thuộc vào Mỹ Anh vì con bé cũng chỉ mới 12 tuổi thôi!".
Đây cũng là lần đầu tiên, Mỹ Linh mời cả gia đình của mình tham gia diễn xuất trong một MV. Ngoài Mỹ Anh, MV còn có bóng dáng của nhạc sĩ Anh Quân và cậu con trai Anh Duy. Riêng cô con gái Anna Trương thì do đang du học nên phải đón Giáng sinh xa nhà và không góp mặt trong MV.
Đặc biệt, căn nhà trong MV cũng chính là căn biệt thự hoành tráng rộng 300 m2 của gia đình Mỹ Linh và Anh Quân tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Ngoài những không gian hiện đại, tiện nghi, trong nhà còn có phòng thu riêng, là nơi cho ra đời hàng loạt sản phẩm của Anh Quân, Mỹ Linh.
Ca sĩ Mỹ Linh cho biết: “Để có được những cảnh quay hoàn chỉnh, tôi và các thành viên trong gia đình đã phải tập luyện nhiều và gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, qua MV lần này, những thành viên trong gia đình lại càng gắn bó hơn và đây sẽ là kỷ niệm lưu giữ mãi khi các con tôi lớn lên. Để một ngày nào đó, chúng tôi sẽ nhìn lại những kỷ niệm thật đẹp của gia đình thể hiện trong MV này".
Cô gái lai Sevinch ra single đón Giáng sinh
Hòa trong không khí Giáng sinh rộn rã, cô gái lai Sevinch cũng vừa ra mắt single đầu tay mang tên Giáng sinh hạnh phúc gồm 3 ca khúc rất quen thuộc: Last Christmas, Silent Night Jingle Bells nhưng được phối khí lại hoàn toàn mới và được dịch ra tiếng Việt.
Sevinch cho biết single này được thu âm khá nhanh do cô nóng lòng muốn ra mắt khán giả trong dịp Giáng sinh gần kề dù rằng hát tiếng Việt một cách đầy cảm xúc không phải là chuyện dễ dàng đối với cô.
Sevinch, cô gái mang trong mình hai dòng máu Azerbaijan và Việt Nam - Ảnh: NVCC
Sevinch (tên Việt có nghĩa là Hạnh Phúc) là cô gái mang trong mình hai dòng máu Azerbaijan và Việt Nam. Ngay khi xuất hiện trong chương trình X-Factor, Sevinch đã tạo được thiện cảm với khán giả nhờ sự duyên dáng, dễ thương.
Hiện Sevinch đang theo học khoa Nga-Anh tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.