Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

27/07/2015 08:54 GMT+7

(TNO) Con gái duy nhất của huyền thoại âm nhạc Whitney Houston đã ra đi sau 7 tháng điều trị kể từ khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà.

(TNO) Cú sốc cuối cùng đã đến với những người hâm mộ Whitney Houston khi cô con gái duy nhất của huyền thoại âm nhạc này cũng đã ra đi sau 7 tháng điều trị kể từ khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà, tờ People ngày 26.7 đưa tin.

Bobbi Brown ra đi khi còn rất trẻ - Ảnh: Reuters 
Thông báo của gia đình Whitney Houston cho biết Bobbi Kristina Brown qua đời tại trung tâm chăm sóc dài hạn ở Atlanta (Mỹ) vào ngày 26.7.
“Bobbi đã ra đi bình yên bên cạnh tất cả người thân mà không phải chịu nhiều đau đớn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tình yêu, sự giúp đỡ và những lời cầu nguyện của mọi người trong suốt những ngày tháng cuối cùng của con bé”, thông báo viết.
Bobbi Brown là con gái duy nhất của giọng ca huyền thoại Whitney Houston và nhạc sĩ - ca sĩ Bobby Brown. Cặp đôi đã ly hôn vào năm 2007 sau 15 năm chung sống, khi đó Bobbi vừa lên 14 tuổi. 
Con gái của Whitney Houston được chồng và bạn thân phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia (Mỹ) vào ngày 31.1 và lập tức được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.
Dù đã được cứu chữa bằng nhiều phương pháp nhưng tình trạng của Bobbi Brown ngày một xấu đi. Và đến ngày 24.6 vừa qua, gia đình thừa nhận “không còn phép màu nào khiến con bé tỉnh lại” và quyết định chuyển cô đến trung tâm chăm sóc cuối đời để ngừng tiếp nhận chữa trị và có thể ra đi tự nhiên.
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cả bà ngoại Cissy Houston, người mẹ nổi tiếng Whitney Houston, hay dì Dionne Warwick đều là những ca sĩ, Bobbi Brown cũng ấp ủ ước mơ ca hát và được đứng trên sân khấu từ nhỏ. Trong quá trình trưởng thành Bobbi cũng từng vài lần song ca cùng với mẹ trong album One Wish: The Holiday Album; buổi biểu diễn ở Công viên trung tâm New York được truyền hình trực tiếp hay xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về gia đình mình mang tên: The Houstons: On Our Own.
Cái chết của Whitney Houston vào ngày 11.2.2012 là cú sốc rất lớn với Bobbi. Nữ danh ca được tìm thấy trong một bồn tắm ngập nước ở khách sạn với tình trạng ngạt nước và có thể trải qua một cơn đau tim sau khi sử dụng chất kích thích trước đó. Sau khi làm lễ tang cho mẹ, Bobbi đã dời về sống cùng người anh nuôi Nick Gordon và hai người kết hôn vào năm 2014.
Sau tai nạn của Bobbi, người em họ YF Kennedy khẳng định với E! News rằng Bobbi không hề sử dụng bất cứ chất cấm nào trước khi xảy ra vụ việc đáng tiếc đó: “Chị ấy không bị nghiện, cũng không dùng chất kích thích hay say xỉn, thậm chí còn giảm bớt hút thuốc lá bởi vì Bobbi luôn ý thức việc phải giữ giọng hát trong trẻo của mình. Thật khó để sống với nỗi đau mất mẹ vừa mới diễn ra nhưng chị ấy đã sống tích cực hơn, đi tập thể dục mỗi ngày cùng chồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.