“Cơn mưa thịt viên” tung trailer hài hước

04/03/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Sau thành công từ năm 2009, những “quái vật thức ăn” của bộ phim Cloudy with a Chance of Meatballs (Cơn mưa thịt viên) sẽ tái ngộ khán giả với những tình tiết hấp dẫn trong phần 2.

(TNO) Sau thành công từ năm 2009, những “quái vật thức ăn” của bộ phim Cloudy with a Chance of Meatballs (Cơn mưa thịt viên) sẽ tái ngộ khán giả với những tình tiết hấp dẫn trong phần 2.

Trailer đầu tiên của bộ phim vừa ra mắt đã hé lộ nội dung và hình ảnh mãn nhãn.

“Cơn mưa thịt viên”  tung trailer hài hước
Một cảnh trong bộ phim Cloudy with a Chance of Meatballs - Ảnh: Galaxy cung cấp

Trailer Cloudy with a Chance of Meatballs 2 mở ra với khung cảnh hỗn độn của thị trấn Swallow Falls khi bị đám quái vật đồ ăn làm loạn. Cả thị trấn như biến thành thế giới khác với sự chiếm giữ của hàng loạt những sinh vật lai giữa đồ ăn và động vật. Đám đồ ăn trở nên nguy hiểm và lợi hại khi có mắt mũi chân tay, chúng biết suy nghĩ, tư duy và thậm chí có thể ăn thịt người khiến tất cả người dân đều phải di cư.

Phần 2 của bộ phim này sẽ tiếp tục là cuộc chiến gay cấn giữa nhóm Flint và lũ quái vật đồ ăn, với tên cầm đầu là chiếc máy sản xuất đồ ăn yêu quái. Chuyến phiêu lưu lần này của nhóm Flint cũng trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn với sự lớn mạnh của đám quái vật.

Các tình tiết hài hước của Cloudy with a Chance of Meatballs 2 vẫn là gia vị không thể thiếu. Chắc chắn khán giả sẽ phì cười thích thú khi thấy những “chú voi” dưa hấu béo tròn, những chú “hươu cao cổ” ngộ nghĩnh, những chú "chim cú" trái cây cực dễ thương...

Bộ phim Cloudy with a Chance of Meatballs 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 9 tới.

Diễm Thư

>> Mãn nhãn với "Mỹ nhân kế
>> Thất vọng với doanh thu phim hoạt hình 3D
>> 21 phim hoạt hình sẽ tranh giải Oscar 2013
>> Khó kiếm tiền làm phim hoạt hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.