Con nuôi Hoài Linh khoe nhan sắc nổi bật trong trang phục H’Mông

Mượn những yếu tố văn hóa Việt đưa vào bộ ảnh mới của mình, 'sơn nữ bolero' muốn chuyển tải lời chúc ngọt ngào đậm chất truyền thống đến khán giả trên khắp đất nước.

Sau thời gian nghỉ Tết cùng gia đình, nữ ca sĩ vốn được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát bolero ngọt ngào và cuốn hút Ánh Linh nhanh chóng trở lại với “đường đua” Vbizi. Để “hâm nóng”, Ánh Linh cho ra mắt một bộ ảnh thú vị với những hình ảnh lạ lẫm. Ánh Linh bật mí quê cô ở Tuyên Quang, vùng đất cũng có rất nhiều người dân tộc H’Mông sinh sống. Sự tươi mới, năng động của những cô gái người H’Mông đã khiến cho Ánh Linh cảm thấy thích thú và yêu mến nền văn hóa này.
Ánh Linh chia sẻ: “Là một nghệ sĩ, điều quan trọng nhất với tôi không chỉ đơn giản là cố gắng cho ra được càng nhiều sản phẩm càng tốt, hay nhất thiết phải đắt show, trở thành ngôi sao hạng A, giàu có một cách nhanh chóng… mà điều quan trọng nhất là phải biết cách góp phần gìn giữ những nét đẹp văn hóa của đất nước mình. Tiêu chí này tôi đã học được từ rất nhiều anh chị, cô chú của thế hệ trước và đặc biệt là của ba nuôi Hoài Linh”.

Ánh Linh thích thú diện trang phục truyền thống vùng cao Tây Bắc trong ngày đầu năm mới

Nữ ca sĩ biến hóa đa sắc mang cảm hứng văn hóa H’Mông

Vì là một người hát nhạc bolero và cũng rất yêu mến dòng nhạc quê hương Việt Nam, con nuôi Hoài Linh rất thích tìm hiểu văn hóa các vùng miền

Ngoài trang phục truyền thống của người H’Mông, Ánh Linh khoác lên mình bộ trang phục lấy ý tưởng bản sắc dân tộc miền núi phía Bắc và được thể hiện trên trang phục hầu đồng

Hình ảnh Ánh Linh trong những bộ trang phục này khiến người xem tò mò

Cô hi vọng bộ ảnh mang đến sự mới mẻ trong năm mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.