Con nuôi Ngọc Sơn bán xe làm MV phiên bản 'Hậu duệ mặt trời'

12/04/2018 10:48 GMT+7

Ngày 11.4, ca sĩ Nguyễn Ngọc Sơn, Á quân Ai sẽ thành sao 2017 , con nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn ra mắt MV Bolero Kể câu chuyện tình . Sản phẩm nhằm đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc và phong cách của anh.

Nguyễn Ngọc Sơn từng tham gia gameshow Solo cùng Bolero 2015. Cũng chính nhờ cuộc thi nói trên mà vào năm 2016, nam ca sĩ được huấn luyện viên là danh ca Ngọc Sơn chính thức nhận làm con nuôi và tổ chức lễ nhận học trò khá long trọng. Người cha nuôi tài danh đã không ngần ngại truyền đạt kinh nghiệm ca hát cho Nguyễn Ngọc Sơn. Anh nhận định Á quân Ai sẽ thành sao 2017 là một thanh niên ham học hỏi, chịu khó, khéo léo trong giao tiếp nhưng lại rất chân thành. Nhiều khán giả thắc mắc tại sao Nguyễn Ngọc Sơn đã được “ông hoàng nhạc sến” nhận làm con nuôi, thậm chí làm á quân của một gameshow truyền hình nhưng tên tuổi vẫn chưa thực sự nổi tiếng.
Thậm chí trong ngày con nuôi ra mắt MV Kể câu chuyện tình, giọng ca Tình cha chỉ kịp gửi một lẵng hoa chúc mừng kèm lời nhắn nhủ: “Thầy chỉ mong con giữ vững phong độ và mạnh mẽ hơn nữa. Bởi Bolero cần có nhiều thời gian để cảm thụ và truyền tải, là một ca sĩ quyết định theo dòng nhạc này con phải hết sức kiên nhẫn và đủ độ chín, độ trải đời”. Anh bận quay chương trình cho một hợp đồng đã ký trước đó nên không thể đến tham dự.
Nguyễn Ngọc Sơn sở hữu vẻ ngoài điển trai và giọng ca ngọt ngào
Khi được nhiều người so sánh kém may mắn hơn con nuôi của các nghệ sĩ khác, tiêu biểu là Hoài Lâm con nuôi của NSƯT Hoài Linh nổi tiếng chỉ sau một gameshow truyền hình, Nguyễn Ngọc Sơn nhận định: “Tôi rất vinh dự, hạnh phúc khi gặp được một ân sư như thầy Ngọc Sơn. Thầy là người có tâm, có tài và có đức với nghề nghiệp, với đời, với học trò. Tôi cũng thấy may mắn khi có được một buổi bái sư danh chính ngôn thuận tại nhà riêng của thầy. Sự hỗ trợ, giúp đỡ mà thầy dành cho tôi luôn luôn hiện hữu...”.
Á quân Ai sẽ thành sao 2017 cho biết anh muốn tự đi trong những lúc khó khăn nhất để tập cho mình tính tự lập, không dựa dẫm. Vì lý do đó mà trong MV Kể câu chuyện tình nhằm tri ân khán giả anh đã tự bỏ tiền túi ra làm mà không xin hỗ trợ bên ngoài. Kinh phí làm sản phẩm đã khiến giọng ca trẻ phải bán cả tư trang và xe riêng để trang trải. MV gồm 4 ca khúc: Vùng lá me bay, Con đường xưa em đi, Chiều cuối tuần, Phố đêm được hòa âm phối khí lại theo phong cách riêng của nam ca sĩ. Anh cho rằng bản phối mới và tạo hình chàng sĩ quan “Hậu duệ mặt trời” của mình sẽ giúp cho khán giả có cái nhìn mới mẻ hơn về dòng nhạc Bolero thời kỳ hội nhập. Nguyễn Ngọc Sơn hi vọng sự sáng tạo của mình có thể góp phần kết nối tâm hồn yêu nhạc của những người yêu Bolero ở nhiều thế hệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.