Con nuôi Whitney Houston qua đời, nghi sốc ma túy

03/01/2020 10:05 GMT+7

Con trai nuôi của nữ ca sĩ I Will Always Love You vừa được luật sư của mình xác nhận qua đời ở tuổi 30, theo CNN.

Vào ngày đầu năm mới 2020, Nick Gordon, người bị cho chịu trách nhiệm pháp lý về cái chết của Bobbi Kristina Brown, được xác nhận đã chết ở tuổi 30, nghi ngờ dùng ma túy quá liều, theo Mirror.
Luật sư Joe Habachy xác nhận cái chết của thân chủ: "Bất chấp tất cả những thách thức đáng kinh ngạc mà Nick phải đối mặt trong vài năm qua, tôi có thể thành thật nói rằng anh ấy đã làm việc chăm chỉ để ngẩng cao đầu và tỉnh táo. Anh ấy thực sự muốn một cuộc sống khỏe mạnh hạnh phúc với gia đình hơn bất cứ điều gì khác".
Ông Habachy không đưa ra nguyên nhân về cái chết hoặc cho biết nơi xảy ra vụ việc. Trong khi đó Jack Walker Jr, em trai của Nick Gordon hé lộ Nick Gordon tắt thở trên đường đến bệnh viện Altamonte Springs tại Florida, Mỹ.

Sinh thời, diva Mỹ không thực hiện các thủ tục pháp lý để nhận Nick Gordon làm con nuôi, nhưng Whitney đối xử với Nick như con đẻ

Ảnh: Twitter

Nick Gordon được ngôi sao âm nhạc Whitney Houston nhận nuôi năm 12 tuổi và mang về nhà chăm sóc  kể từ khi ly hôn Bobby Brown vào năm 2007. Sau khi Whitney đột tử năm 2012 trong bồn tắm khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California do bệnh tim mạch và sử dụng cocain, Nick Gordon bỗng gây chú ý bởi mối quan hệ tình ái với người con gái duy nhất của diva là Bobbi Kristina Brown. Hai anh em nuôi sống như một cặp tình nhân trong ngôi nhà mà Whitney để lại ở Atlanta, nguồn tin trên Us cho biết. Tháng 10.2012, cặp đôi tuyên bố đính hôn nhưng không được gia đình Houston chấp nhận. Hơn một tháng sau, hai người hủy hôn ước. Tháng 1.2014, họ lại thông báo trở thành vợ chồng dù không đăng ký kết hôn.
Đầu năm 2015, cô gái 22 tuổi được tìm thấy úp mặt và không phản ứng trong bồn tắm. Các nhà điều tra không thể xác định chính xác Bobbi Kristina Brown đã chết như thế nào, nhưng gia đình diva đổ lỗi cho Gordon, buộc tội anh ngộ sát, cũng là nguyên nhân khiến cô rơi vào nghiện ngập. Các phiên tòa không kết án vì thiếu bằng chứng nhưng buộc Gordon phải chịu trách nhiệm về vụ đột tử của vị hôn thê, bởi trong cơ thể Bobbi có cần sa, rượu, morphine và thuốc trị trầm cảm. Cái chết của Nick Gordon như chương cuối kết thúc tiểu thuyết đen tối về cuộc đời nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc được Sách Kỷ lục Guinness vinh danh Nữ nghệ sĩ đoạt nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.