Con trai đãi Hoài Linh món cá khô khi sang Mỹ chơi

01/06/2019 11:46 GMT+7

Con trai Hoài Linh dành thời gian bên cạnh ba trong thời gian nam danh hài sang Mỹ. Anh khoe 'thành tích' nấu cơm với cá khô để đãi đấng sinh thành.

Trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng ba du lịch tại Mỹ. Hai cha con diện trang phục trẻ trung, thoải mái chụp hình tại một vùng biển của xứ cờ hoa. Sau thời gian bận bịu với các dự án nghệ thuật, Hoài Linh dành thời gian sang thăm con. Chuyến đi này còn có sự tham gia của diễn viên Hứa Minh Đạt.
Trong loạt ảnh được Thành Vinh đăng tải, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước món ăn mà con trai đãi diễn viên Nhà có năm nàng tiên khi anh có dịp sang Mỹ chơi. Chàng kỹ sư tự tay vào bếp, làm món cá khô cho ba. Anh đăng tải dòng trạng thái: “Cần gì sơn hào hải vị chứ, cần gì cao sang”. Chia sẻ của anh khiến nhiều người bất ngờ. Được biết đây là món ăn mà nam danh hài yêu thích, gắn liền với sự giản dị của anh.
Hoài Linh được khen ngợi trẻ trung khi sang Mỹ du lịch cùng con trai Ảnh: FBNV
Mặc dù là một nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt nhưng Hoài Linh vẫn giữ sự giản dị, đơn giản. Anh thường xuất hiện với áo bà ba, dép lào mỗi khi đi ghi hình. Những hình ảnh diễn viên sinh năm 1969 ăn mì gói, bánh mì trong hậu trường cũng từng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Trong một bài phỏng vấn, Hoài Linh thừa nhận mình thuộc tuýp “chiếu cói gáo dừa” chứ không phải “bát son mâm vàng” như nhiều nghệ sĩ khác. Anh kể: “Tôi ăn cũng chẳng bao nhiêu, cũng chỉ cơm mắm cá khô vậy thôi. Đây là món mà tôi có thể ăn ngon lành. Nhiều khi đi diễn nước ngoài tôi cũng kho cá, mang một chai nước mắm nhỏ theo".
“Tôi ngồi trên bàn không bao giờ ăn cơm được. Đi ăn tiệc với tôi là một cực hình, nên mọi người mời tôi không đi là vậy. Tôi ngồi ăn phải vắt chân lên ghế hoặc ngồi dưới đất ăn, tôi cảm thấy ngon hơn là tôi ngồi ghế. Nhiều khi bạn bè nói tôi bèo quá, nhưng tôi nói đó là cách tôi thích. Tôi mua đồ được nhưng nó không hợp với tôi. Tới bây giờ tôi vẫn lựa chỗ bình dân cơm bụi để ăn”, anh chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.