Con trai gốc Việt của Angelina Jolie gặp tai nạn tại Thái Lan

29/12/2015 11:21 GMT+7

(iHay) Cậu con trai nuôi gốc Việt - Pax Thiên của Brad Pitt và Angelina Jolie bị gãy chân phải tại Phuket (Thái Lan).

(iHay) Cậu con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên của Brad Pitt và Angelina Jolie bị gãy chân phải tại Phuket (Thái Lan).

Us Weekly đưa tin, Pax Thiên đã có kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình mình ở Phuket (Thái Lan). Nhưng không may, cậu con trai nuôi lớn thứ hai của Brad Pitt và Angelina Jolie đã gặp tai nạn khi đang tận hưởng trò môtô nước. Pax Thiên bị gãy chân và buộc dừng chuyến phiêu lưu với bố mẹ và các anh em mình gồm Maddox (14 tuổi), Zahara (10 tuổi), Shiloh (9 tuổi), Vivienne, Knox (7 tuổi) do chân phải đã bị chấn thương.
Nguồn tin cũng cho biết cậu bé 12 tuổi đang dần hồi phục. Tại Thái Lan, gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie đã ghé thăm một số danh thắng như trung tâm mua sắm Phuket, đền Hindu…
Trước đó, Brangelina đã tranh thủ ghé thăm Việt Nam, quê hương của Pax Thiên. Cặp đôi đã có thời gian nghỉ dưỡng riêng tư ở vịnh Hạ Long và Hà Nội.
Con trai gốc Việt của Angelina Jolie gặp tai nạn tại Thái Lan - ảnh 2Ảnh chụp đầy đủ các thành viên gia đình Brangelina được Brad đăng trên tài khoản cá nhân. Pax Thiên đứng ngoài cùng bên phải, cạnh Brad Pitt - Ảnh: Twitter
Pax Thiên được gia đình Brangelina nhận nuôi năm 2007. Càng lớn, cậu bé gốc Việt càng tỏ ra chững chạc. Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí bình thường, Pax Thiên đã bắt đầu tham gia nhiều chuyến từ thiện. 
Hồi tháng 7 năm nay, Pax Thiên và bà mẹ nổi tiếng đến Myanmar, ghé thăm nhiều địa điểm có điều kiện y tế thiếu thốn, điểm tị nạn của các nạn nhân xâm phạm tình dục… Cậu đã ghi lại tất cả khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc hành trình của hai mẹ con.

Tạ Ban

>> Dân mạng phấn khích trước tin Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật thăm vịnh Hạ Long
>> Hành trình một tuần ở Đông Nam Á của Angelina Jolie và con nuôi gốc Việt
>> Angelina Jolie từ thiếu nữ nổi loạn đến đại minh tinh
>> Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.