Con trai Hoài Linh tham gia chương trình ‘Nhanh như chớp’

Thành Long
Thành Long
08/04/2019 14:47 GMT+7

Thành Vinh ghi hình chương trình Nhanh như chớp vào thời điểm về lại quê hương thăm gia đình. Anh cho biết đây là chương trình mình yêu thích tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thành Vinh bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh anh tham gia chương trình Nhanh như chớp. Mặc dù đây là chương trình dành cho các nghệ sĩ trong showbiz nhưng Thành Vinh vẫn được ban tổ chức ngỏ lời mời bởi anh cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả và được biết đến với danh xưng con trai ruột của danh hài Hoài Linh.
Thành Vinh chia sẻ việc tham gia chương trình là một dịp tình cờ, khi anh có chuyến về thăm gia đình ở Việt Nam sau thời gian dài học tập và công tác tại Mỹ. Trong loạt ảnh được chia sẻ, anh diện sơ mi trắng lịch lãm, thoải mái trò chuyện với Trường Giang và các khách mời khác. Con trai Hoài Linh cùng đội với Song Luân và Han Sara.
Thành Vinh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thành tích học tập ấn tượng Ảnh: FBNV
Anh tham gia Nhanh như chớp vì muốn kiểm tra trình độ của mình Ảnh: FBNV
Thành Vinh chia sẻ lý do tham gia vì thấy chương trình hay và vui nhộn. Trên trang cá nhân, anh viết: “Có duyên được mời tham gia chương trình Nhanh như chớp, chương trình giải trí mà mình thích nhất. Thử sức trình độ của mình đó mà. Tham gia cho vui thôi chứ không có vào showbiz đâu nha. Ai bình luận trúng số câu hỏi Vinh trả lời đúng là có thưởng, còn thưởng gì thì chưa biết, chắc là cục kẹo”. Được biết, tập có sự xuất hiện của con trai Hoài Linh được phát sóng vào tối 13.4.
Con trai Hoài Linh thích thú khi về cùng đội với Song Luân và Han Sara Ảnh: FBNV
Không chỉ gây chú ý với danh xưng “con trai Hoài Linh”, Thành Vinh còn ghi điểm khi sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ cùng thành tích học tập ấn tượng. Anh học tập tại một trường đại học ở Mỹ và được nhận vào vị trí kỹ sư của một hãng hàng không tại xứ sở cờ hoa vào năm 2017. Ngoài công việc chính, Thành Vinh còn có niềm đam mê với nhiếp ảnh và du lịch. Anh thường dành thời gian đi du lịch khắp nơi và đăng tải hình ảnh đẹp trên mạng xã hội.
Tháng 2.2019, Thành Vinh có dịp về thăm nhà sau thời gian dài học tập tại Mỹ. Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Xa nhà 9 năm rồi. Ngày giỗ ông bà. Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay”. Tuy nhiên, anh phải trở lại Mỹ vài ngày sau đó. “Tạm xa Việt Nam nhé, hẹn một ngày không xa. Một chuyến đi tuy ít ngày nhưng nhiều kỷ niệm và ý nghĩa. Sau những cuộc chơi là những động lực để làm việc”, Thành Vinh viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.