Con trai lên tiếng động viên khi Hoài Linh tiết lộ bị chứng mất ngủ

Thành Long
Thành Long
17/04/2019 10:06 GMT+7

Con trai Hoài Linh gửi lời động viên đến cha khi nam danh hài tiết lộ bị chứng mất ngủ. Dòng hỏi thăm của quý tử nam danh hài khiến khán giả xúc động.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chứng mất ngủ của mình. Nam danh hài viết: “Cuộc đời con buồn nhiều rồi, con đã chấp nhận hết những chuyện buồn ấy. Bây giờ con xin thêm một cái buồn nữa là buồn ngủ, tại sao khó với con như vậy”.
Lập tức, dòng trạng thái của diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hoài Linh. Phía dưới phần bình luận, một khán giả viết: “Con chỉ mong chú khỏe mãi thôi. Con thấy chú hơi gầy con xót mà lo cho chú quá. Chắc chú mất ngủ nhiều lắm à chú”.
Đặc biệt, bình luận từ phía con trai ruột Võ Lê Thành Vinh nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù đang bận công tác tại Mỹ nhưng chàng trai sinh năm 1990 không quên gửi lời hỏi thăm bố một cách hài hước. Anh viết: “Chắc tại không có con về nhà thường xuyên hay răng? Để con về thường hơn để bố an tâm đi ngủ sớm hỉ? Rứa hỉ”.
Con trai Hoài Linh về Việt Nam thăm nhà sau 9 năm học tập và công tác tại Mỹ Ảnh: FBNV
Thông qua dòng bình luận, có thể thấy Thành Vinh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đấng sinh thành. Mới đây, anh cũng dành thời gian về nước để thăm gia đình. Quý tử của nam dành hài hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Xa nhà 9 năm rồi. Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay”. Cũng trong lần trở về này, Thành Vinh có dịp tham gia Nhanh như chớp và ghi điểm với khán giả bởi các câu trả lời chính xác, duyên dáng.
Về phần mình, Hoài Linh luôn tự hào về thành tích học tập của con trai. Thời điểm Thành Vinh tốt nghiệp kỹ sư cơ khí của một trường đại học công lập lớn tại Mỹ, nam danh hài chia sẻ hình ảnh của con và viết: “Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả thành viên gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé! Cám ơn con về món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố”. Thậm chí, lúc quý tử về Việt Nam, dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng “Sáu Bảnh” vẫn dành thời gian về quê, đoàn tụ cùng Thành Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.