Con trai Lionel Richie bị bắt giữ tại sân bay vì đe dọa đánh bom

21/01/2019 19:49 GMT+7

Con trai giọng ca Hello vừa bị bắt tại sân trường Heathrow vì đe dọa sẽ kích nổ quả bom mang theo trên máy bay và tấn công nhân viên bảo vệ.

Sự việc xảy ra tại Terminal 5 của Sân bay Heathrow, theo TMZ. Phát ngôn viên của cảnh sát London xác nhận trên MailOnline một thanh niên 24 tuổi đã bị điều tra vì truyền đạt thông tin sai lệch về vụ đánh bom tại sân bay Heathrow sáng sớm 19.1, nhưng từ chối xác nhận tên của người bị giam giữ. Danh tính kẻ quấy rối được phanh phui chính là con trai duy nhất của Lionel Richie - Miles Brockman Richie. Người mẫu 24 tuổi được cho nổi đóa sau khi bị từ chối lên máy bay. Sau đó anh này tiếp tục tuyên bố sẽ kích nổ một quả bom mang theo trong túi xách nếu nhân viên an ninh tiếp tục từ chối yêu cầu của mình.
Sự việc khiến con trai danh ca người Mỹ bị điều tra và chỉ được thả ra sau khi nhận tờ cảnh báo của an ninh phi trường. Theo Metro, hành vi này không bị buộc tội, không cần phải xuất hiện tại tòa án nhưng sẽ bị lưu vết vĩnh viễn trong hồ sơ. Hình phạt của Miles Richie được cho khá nhẹ khi tháng 8 năm ngoái, một người đàn ông đe dọa đánh bom vì bị trễ chuyến bay tại Gatwick bị xử 10 tháng tù.
Miles Brockman Richie là con trai duy nhất của Lionel Richie. Nam danh ca sinh năm 1949 kết hôn với người vợ đầu tiên và người yêu thời đại học Brenda Harvey, nhưng hai người đã ly hôn sau 18 năm khi Lionel bị bắt gặp ngoại tình với Diane Alexander. Ngoài con gái nuôi Nicole Richie, Lionel Richie có hai con với Diane Alexander là Miles Brockman sinh năm 1994 và Sofia Richie sinh năm 2003. Sofia Richie từng cặp kè với "trai hư" Justin Bieber năm 2016 trước khi hẹn hò với "tay chơi" Scott Disick, hơn cô tới 16 tuổi và đã có ba đứa con nhỏ với chị gái Kim Kardashian là Kourtney Kardashian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.