Con trai nuôi gốc Campuchia của Angelina Jolie đóng phim

24/07/2015 14:42 GMT+7

(iHay) Maddox sẽ xuất hiện trong bộ phim mới về quê hương Campuchia do Angelina Jolie làm đạo diễn, nhà sản xuất và đồng biên kịch.

(iHay) Maddox sẽ xuất hiện trong bộ phim mới về quê hương Campuchia do Angelina Jolie làm đạọ diễn, nhà sản xuất và đồng biên kịch.

Sau ít thời gian nghỉ ngơi, Angelina Jolie Pitt quay trở lại làng điện ảnh với tác phẩm mới của Netflix. People đã xác nhận Angelina Jolie tiếp tục kiêm nhiệm nhiều vai trò trong bộ phim chuyển thể từ cuốn hồi ký First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers. Đây là ký ức của tác giả người Campuchia Loung Ung, nhà hoạt động nhân quyền, người sống sót qua chế độ Khmer Đỏ trong những năm 1970.
Angelina Jolie sẽ vừa đạo diễn, sản xuất và đồng biên kịch phim khắc họa chiến tranh tàn khốc qua con mắt của một đứa trẻ.
Nữ diễn viên 40 tuổi chia sẻ: “Tôi bị ảnh hưởng sâu sắc bởi cuốn sách của Loung… Nó khiến tôi hiểu thêm trẻ em trải nghiệm chiến tranh và bị tác động bởi các ký ức cảm xúc của cuộc chiến như thế nào. Nó giúp tôi đến gần hơn với người dân Campuchia, quê hương con trai tôi”.
Con trai nuôi gốc Campuchia của Angelina Jolie đóng phim  - ảnh 2Angelina Jolie đã nhận nuôi Maddox năm 2002 từ trại mồ côi ở Battambang sau hai chuyến sang Campuchia. Lúc Angelina làm đơn xin con nuôi, Maddox chỉ 7 tháng tuổi - Ảnh: Reuters
People cũng cho biết Oscar Maddox (13 tuổi) sinh ra tại Campuchia sẽ tham gia bộ phim. Đây không phải lần đầu Maddox trợ giúp bố mẹ. Cách đây không lâu, cậu bé gốc Campuchia từng làm việc như một trợ lý sản xuất phim trong By The SeaUnbroken của Angelina Jolie và Brad Pitt.
Angelina Jolie nói thêm: “Tôi thấy giấc mơ đã thành sự thật khi được đưa nội dung cuốn sách lên màn bạc. Tôi rất vinh dự làm việc cùng Loung và nhà làm phim Rithy Panh”.
Tác phẩm điện ảnh sẽ được phát hành bằng cả tiếng Khmer và tiếng Anh. Trước đó, In the Land of Blood and Honey, bộ phim đầu tiên do Angelina Jolie đạo diễn, cũng từng ra mắt với 2 ngôn ngữ.
Trong khi Angelina Jolie chuẩn bị chạy dự án nói trên thì chồng cô, Brad Pitt, cũng thông báo làm bộ phim tiếp theo mang tên War Machine hồi tháng trước.

Tạ Ban

>> Khám phá tính cách khi ở nhà của 5 đả nữ dữ dội nhất Hollywood
>> Những ngôi sao giàu ‘nứt vách’ vẫn bay hàng không giá rẻ
>> Angelina Jolie từ thiếu nữ nổi loạn đến đại minh tinh
>> 8 minh tinh chuyển nghề đạo diễn thành công nhất Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.