Con trai Siu Black đi thi hát để giúp mẹ trở lại sân khấu

30/12/2016 08:55 GMT+7

Dẫu ca hát không phải đam mê của mình nhưng Siu Mạnh, con trai của 'họa mi núi rừng' Siu Black vẫn quyết tâm tham gia chương trình Hát cùng mẹ yêu để giúp mẹ tự tin trở lại sân khấu.

Hôm 29.12, BTC chương trình Hát cùng mẹ yêu đã chính thức công bố dàn thí sinh tham gia gồm 6 cặp mẹ con: NSND Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên (Trê Phi), NSƯT Kim Xuân và con trai là ca sĩ Huy Luân, ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh, diễn viên Kim Phương và con trai là ca sĩ Tống Hạo Nhiên, Á quân Cười xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng và mẹ là Hồng Ngọc, diễn viên hài Dũng Nhí và mẹ là Phương Dung - cựu nghệ sĩ cải lương và bà bầu của đoàn gánh hát Du sĩ ca một thời.
Trong dàn thí sinh này, báo chí và khán giả dành nhiều sự quan tâm cho mẹ con Siu Black và Siu Mạnh. Sau thời gian khủng hoảng vì nợ nần, "họa mi núi rừng" đang dần trở lại với sân khấu. Để tiếp thêm động lực và tự tin cho mẹ, Siu Mạnh đã quyết định tham gia chương trình này.
Chàng trai dân tộc chia sẻ, tuy là con trai của "họa mi núi rừng" nhưng anh không có được may mắn thừa hưởng giọng hát của mẹ. Siu Mạnh cũng không đam mê ca hát, nghệ thuật mà chỉ yêu thích cơ khí. Tuy nhiên, vì muốn tiếp thêm sức mạnh cho mẹ, để mẹ tự tin trở lại với sân khấu sau những tháng ngày lao đao, anh tham gia chương trình và cố gắng tập hát mỗi ngày. 
NSƯT Kim Xuân chia sẻ về cảm giác lúng túng, bỡ ngỡ khi lần đầu đứng trên sân khấu ca nhạc
Trong 6 cặp mẹ con nghệ sĩ tham gia chương trình, có rất nhiều người chưa bao giờ đứng trên sân khấu ca nhạc. Chẳng hạn như NSƯT Kim Xuân chưa bao giờ tự tin về giọng hát của mình. Tuy nhiên, vì cậu con trai duy nhất của mình là nam ca sĩ Huy Luân, chị đã cố gắng vượt qua cảm giác lúng túng, hồi hộp để lần đầu tiên không chỉ hát tân nhạc mà còn có thể ca cải lương. Đây cũng là dịp để hai mẹ con gần gũi hơn vì đã lâu chị không còn được sống cùng với con trai sau khi anh dọn ra ở riêng với gia đình nhỏ của mình.
Cũng như NSƯT Kim Xuân, NSND Hồng Vân cũng không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ trên sân khấu ca nhạc. Bù lại, tham gia chương trình giúp chị được hát cùng với con trai Trê Phi, chứng kiến sự trưởng thành, tinh thần trẻ trung, sôi động của con trên sân khấu sau một thời gian phải xa con khi con trai đi du học.
Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 3.1.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.