Con trai Thành Long ra tù sau án phạt 6 tháng

13/02/2015 12:40 GMT+7

(TNO) Diễn viên Phùng Tổ Danh, con trai ngôi sao hành động Thành Long, vừa được thả sau 6 tháng ngồi tù vì dính líu ma túy.

(TNO) Diễn viên Phùng Tổ Danh, con trai ngôi sao hành động Thành Long, vừa được thả sau 6 tháng ngồi tù vì dính líu ma túy.

Con trai Thành Long ra tù sau án phạt 6 thángPhùng Tổ Danh đến dự giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông năm 2009 - Ảnh: Reuters
Theo Tân Hoa Xã, Phùng Tổ Danh được thả vào sáng sớm 13.2 tại một nhà tù ở Trung Quốc. Nam diễn viên 32 tuổi bị bắt vào tháng 8.2014 cùng một người bạn là ngôi sao Đài Loan Kha Chấn Đông.
Kết quả xét nghiệm cho thấy Phùng Tổ Danh dương tính với cần sa. Cảnh sát cho biết họ tìm thấy 100 gram chất cấm tại nhà nam diễn viên này. Cuối năm 2014, Phùng Tổ Danh bị truy tố và kết án 6 tháng tù vì tội chứa chấp người khác sử dụng ma túy.
Đại diện của Phùng Tổ Danh tuyên bố sẽ tổ chức họp báo vào ngày mai, 14.2, để nam diễn viên này xin lỗi người hâm mộ.
Phùng Tổ Danh là một trong hàng loạt ngôi sao giải trí bị bắt giữ trong chiến dịch truy quét tội phạm ma túy của cảnh sát Bắc Kinh. Theo Reuters, đã có nhiều diễn viên điện ảnh, truyền hình, đạo diễn và biên kịch Trung Quốc bị sa lưới cho đến nay.
Truyền thông Hồng Kông cho biết Thành Long không đi đón con trai trong ngày ra tù. Thành Long, người từng là phát ngôn viên thiện chí của cơ quan phòng chống ma túy Trung Quốc (năm 2009), nói anh xấu hổ về việc con trai mình lạm dụng ma túy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.