Con trai Thành Long tiết lộ thói quen lạ khi ở trong tù

05/08/2015 04:00 GMT+7

(TNO) Trong lần đầu tiên trả lời phỏng vấn sau khi ra tù, Phùng Tổ Danh chia sẻ những thói quen mới có phần kỳ dị như nuôi nhện trong nhà vệ sinh.

(TNO) Trong lần đầu tiên trả lời phỏng vấn sau khi ra tù với tờ China Times, Phùng Tổ Danh khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ những thói quen mới có phần kỳ dị như nuôi nhện trong nhà vệ sinh. 

Môi quan hệ của cha con Thành Long đã trở nên thân thiết hơn sau khi Phùng Tổ Danh ra tù - Ảnh: AFP/Getty Images
Phùng Tổ Danh bị bắt giữ từ tháng 8.2014 khi đang cùng ngôi sao của phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi Kha Chấn Đông sử dụng ma túy. Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ mà còn là “cú sốc” thật sự với Thành Long, khiến mối quan hệ của hai cha con trở nên căng thẳng trong nhiều tháng. Thậm chí trong phiên tòa xét xử Tổ Danh ngồi tù 6 tháng, Thành Long cũng không có mặt.
Tuy nhiên quãng thời gian trong tù hóa ra lại là liều thuốc tốt cho chính Tổ Danh cũng như Thành Long. Hồi tháng 12 quản lý của Phùng Tổ Danh đã tiết lộ sau khi vào tù Tổ Danh không còn là cậu công tử ham chơi mà dành thời gian đọc nhiều loại sách, sáng tác nhạc, viết kịch bản phim.
Nhưng những gì nhà tù để lại cho cậu quý tử của Thành Long không chỉ gói gọn những điều tích cực như vậy. Mới đây Phùng Tổ Danh chia sẻ mình còn hình thành nhiều thói quen lạ lùng trong những tháng ở tù như: anh thích giữ những con nhện trong nhà vệ sinh, hay đập muỗi lên tường rồi nhìn đoán xem xác con muỗi sẽ bay theo hướng nào.
Bên cạnh đó chàng trai 32 tuổi vui vẻ cho biết mối quan hệ hiện tại của anh và người cha nổi tiếng hiện đã trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Trước đây có khi hai cha con một năm mới gặp nhau một lần nhưng từ khi ra tù đến nay mới 6 tháng nhưng anh đã gặp Thành Long 3 lần.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thành Long nhiều năm trước - Ảnh chụp màn hình Weibo Phùng Tổ Danh
Chính ngôi sao võ thuật nổi tiếng cũng xác nhận điều này khi trả lời phỏng vấn trang AP mới đây. Thành Long thừa nhận rất giận Tổ Danh khi con bị bắt nhưng anh đã thay đổi suy nghĩ khi nhìn thấy Will Smith chăm sóc, giúp đỡ con trai trong quá trình quay phim The Karate Kid. Điều đó khiến Thành Long “cũng muốn được giúp đỡ con trai mình trong từng cảnh quay như vậy”.
Ngôi sao 61 tuổi tiết lộ mong muốn sắp tới sẽ được thực hiện một bộ phim và một album nhạc cho con. “Tôi cũng đang tìm kiếm một bài hát để cùng song ca với Tổ Danh. Tôi nợ con sự quan tâm đúng nghĩa trong nhiều năm qua”, Thành Long xúc động chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.